Logo tin tức JBO Việt Nam
Faker

Faker Chỉ Mất Một Giờ Để Bán Được Skin Lol 660.000 USD

June 26, 2024

Làn sóng tẩy chay skin mới tại Hall of Fame của Liên Minh Huyền Thoại không ngừng giảm. Nhưng theo thông tin mới nhất, chỉ cần đúng một giờ. Faker bán được skin Ahri đắt tiền trị giá hơn 600.000 USD.

Vỏn vẹn 1 giờ để Faker bán gói skin đắt tiền trị giá 660.000 USD 

Faker, cùng với Bin và Elk. Đã xuất hiện trên Douyin vào ngày 23/6 để quảng cáo nhiều vật phẩm trong trò chơi. Theo báo cáo của Sohu, có hơn 100.000 người xem sự kiện này.

Faker

Họ cũng cố gắng sở hữu những vật phẩm, một số trong số đó được bán giảm giá nhưng với số lượng có hạn. Faker cuối cùng đã đến và dành thời gian khoe bộ skin Hall of Fame Ahri cùng các hiệu ứng tùy chỉnh của nó. 

Báo cáo cho biết anh ấy đang cân nhắc sử dụng nó. Nhưng cho đến nay chúng ta vẫn chưa thấy siêu sao Hàn Quốc sử dụng skin Ahri của mình. Trong một trận đấu chính thức. 

Anh ấy đã đăng xuất sau một giờ đặt câu hỏi và khuyến mãi. Vào thời điểm đó mọi bản sao của mọi phiên bản của gói có sẵn trên luồng Douyin đều đã được bán hết.

Báo cáo số liệu bán hàng cho thấy Faker đã bán được tổng cộng tới 4,81 triệu nhân dân tệ—khoảng 660.000 USD. Nó bao gồm cả phiên bản cơ bản và phiên bản chữ ký của gói có sẵn. 

Gói skin Ahri đắt tiền vẫn nhận được nhiều sự quan tâm

Do việc bán các vật phẩm chỉ bắt đầu một giờ trước khi diễn ra buổi phát sóng, đây là một con số ấn tượng. Nó cho thấy rằng, bất chấp phản ứng dữ dội mà gói này đã nhận được. Faker và skin Ahri vẫn cực kỳ phổ biến.

Faker

Gói Hall of Fame này đặc biệt phổ biến với người hâm mộ Trung Quốc. Nhiều người chơi đã công khai cam kết tẩy chay việc mua gói này. Gọi mức giá cao của nó là một “sự xúc phạm” đối với cộng đồng Liên minh.

Nếu số liệu từ luồng Douyin là chính xác thì rõ ràng vẫn còn một thị trường rộng lớn cho ngay cả những phiên bản đắt tiền nhất. Điều này thực sự là một đả kích lớn với các fan chỉ trích gói vật phẩm này.

Nó không phải là điềm lành cho những ai hy vọng phản ứng dữ dội sẽ đủ để buộc Riot phải giảm giá các gói Hall of Fame trong tương lai. Cùng xem liệu Faker có giữ lời và thử skin Ahri của mình hay không.

Cập nhật tin tức mới nhất LOL tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram