Logo tin tức JBO Việt Nam
Evil Geniuses Thể Hiện Tốt Sau Khi Tham Gia Giải Vô Địch Valorant 2023

Evil Geniuses Thể Hiện Tốt Sau Khi Tham Gia Giải Vô Địch Valorant 2023

August 10, 2023

Thành tích của Evil Geniuses tại Giải Vô địch Valorant 2023 đã bắt đầu một cách ấn tượng khi họ dễ dàng vượt qua đối thủ từ Trung Quốc, đưa họ tiến vào vòng đấu tiếp theo một cách vững chắc. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn cần chờ đợi xem họ sẽ có thể thi đấu thế nào trong các trận đấu tiếp theo và có thể đạt được thành tích ấn tượng và gây ấn tượng mạnh mẽ như thế nào, khi làm việc cùng nhau để chinh phục những trận đấu còn lại và tiến xa hơn trong giải đấu. Bởi vì, giải này tập trung sự tham gia của tất cả các đội mạnh hàng đầu trên thế giới.

Trận đầu tiên của Evil Geniuses đã kết thúc một cách ấn tượng từ đầu

Trận đầu Tiên Của Evil Geniuses đã Kết Thúc Một Cách ấn Tượng Từ đầu

Ngay khi Giải Vô địch Valorant 2023 chính thức khởi tranh, thành tích đầu tiên của Evil Geniuses đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi họ dễ dàng đánh bại đối thủ Trung Quốc với tỷ số 2-0 trong trận đấu đầu tiên tại VCT Champions 2023. Họ giành chiến thắng tại hai bản đồ Ascent và Pearl, mỗi bản đều với tỷ số 13-8. Sự thể hiện mạnh mẽ từ những trận đầu tiên đã khiến người ta tin rằng họ có khả năng đi xa hơn trong giải đấu. Điều này cũng khiến các đối thủ trong các trận đấu tiếp theo phải tập trung và chuẩn bị tốt hơn khi đối đầu với Evil Geniuses.

Evil Geniuses hiện nằm trong bảng C, một bảng đấu đầy thách thức

Evil Geniuses Hiện Nằm Trong Bảng C, Một Bảng đấu đầy Thách Thức

Tại Giải Vô địch này, Evil Geniuses đang nằm trong bảng C, một bảng có rất nhiều đối thủ mạnh. Bên cạnh đội FunPlus Phoenix từ Trung Quốc, một đối thủ mà Evil Geniuses đã vượt qua một cách thuyết phục, họ còn phải đối đầu với FUT Sports và T1. Cả hai đội này đều được đánh giá cao và chắc chắn sẽ là những thử thách đáng kể đối với Evil Geniuses. Hiện tại, chúng ta cần chờ xem họ sẽ thể hiện như thế nào trong các trận đấu sắp tới, vì giải đấu vẫn mới bắt đầu và còn rất nhiều thách thức phía trước.

Evil Geniuses thể hiện khao khát giành chức vô địch

Dù chỉ mới bước vào Giải Vô địch Valorant 2023, nhưng Evil Geniuses Esports đã tỏ ra rất quyết tâm và khao khát giành chức vô địch. Điều này rõ ràng khi họ đã có sự thành công ấn tượng tại Giải Master Tokyo gần đây. Đội đã chứng tỏ khả năng và quyết tâm của mình, và họ đã thiết lập mục tiêu cao hơn là giành được ngôi vị quán quân tại giải đấu này.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram