Logo tin tức JBO Việt Nam
TBN vs CROATIA

[EURO 2024] Berbatov nhận định TBN vs CROATIA 15/06

June 13, 2024

🗓 TBN vs CROATIA - 15/06/2024, lúc 23:00

TBN, Croatia và Ý nằm chung một bảng đấu ở Euro 2024. Đây đều là những đội bóng được đánh giá rất cao ở châu Âu hiện tại. Bởi vậy cuộc cạnh tranh hai vị trí đầu tiên sẽ thực sự hấp dẫn ở bảng B Euro 2024.

Đội quân của HLV Fuente cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước màn đối đầu sắp tới.

Croatia luôn là một đối thủ đáng gờm trong nhiều năm gần đây. Tuy nhiên cách đây vài ngày, La Roja đã khởi động bằng chiến thắng 5-0 trước Andorra. Và tiếp thêm sự tự tin khi họ có thêm chiến thắng trước Bắc Ireland với tỉ số 5 -1. Do đó Tây Ban Nha hoàn toàn đủ bản lĩnh để bước vào màn đối đầu lần này.

Croatia đang có phong độ tập trung khi thắng liên tiếp 3 trận đấu mới đây.

Modric cùng đồng đội thắng 4 và chỉ hòa 1/5 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường. Rõ ràng, Croatia là lựa chọn có thể tin cậy ở thời điểm hiện tại. Nhưng đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn, khi đối đầu với một TBN nhỉnh hơn về phong độ lẫn chiều sâu đội hình.

Trong lịch sử đối đầu, TBN đã giành chiến thắng 4 trận , Croatia thắng 2 trận và hòa 1 trận. Bên cạnh đó đội hình của Croatia đang trong giai đoạn "già hóa", thể lực là vấn đề lớn ở những trận đấu căng thẳng, khó lòng chiến thắng một La Roja đang sở hữu những cầu thủ trẻ tài năng như Pedri, Lamine Yamal, Pau Torres, Dani Olmo

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Pedri, Rodri, Ruiz; Yamal, Morata, Oyarzabal
Croatia: Livakovic; Stanisic, Sutalo, Pongracic, Gvardiol; Brozovic, Modric, Kovacic; Majer, Kramaric, Pjaca.

Dự đoán tỷ số TBN vs CROATIA: 2 - 1

Berbatov Dự Đoán Tỷ Số
Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram