Logo tin tức JBO Việt Nam

[EURO 2024] Berbatov nhận định Tây Ban Nha vs Ý 21/06

June 19, 2024

🗓 Tây Ban Nha vs Ý - 21/06/2024, rạng sáng 02:00

Tây Ban Nha & đội tuyển Italy cũng đã có được 3 điểm đầu tiên. Trên hành trình bảo vệ ngôi vương trong loạt trận đầu tiên vừa qua. Tuy nhiên, đoàn quân của Spalletti vẫn phải xếp sau Tây Ban Nha do hiệu số kém hơn đối thủ.

Tây Ban Nha khởi động EURO 2024 bằng chiến thắng vẻ vang trước Croatia.

Người TBN đặc biệt phấn khích vì phong độ của đội nhà, trong khi HLV Fuente chưa vội thỏa mãn. Ông nói vòng bảng EURO 2024 có tính chất khác hẳn so với các trận giao hữu.

Cụ thể là khi trận gặp Italy, sức mạnh thật sự của họ mới sáng tỏ. Lần này, Fuente xây dựng lối chơi nhanh, trực diện và đâu đó là sự thực dụng cho TBN. Bắt buộc kiểm soát bóng áp đảo trước lối đá "ru ngủ" của đối phương.

Ý là đương kim vô địch EURO 2020, nhưng họ không được đánh giá quá cao năm nay.

Sau trận, HLV Spalletti thừa nhận Italy mất tập trung và để Albania ghi bàn thắng lịch sử. Nhưng cũng ca ngợi các học trò đã phản ứng mạnh mẽ sau đó. Lượt trận vừa rồi cũng cho thấy Italy cũng rất chật vật để đạt được mục tiêu. Giành ba điểm trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Tóm lại, ở trận đấu này, đội nào giành chiến thắng trước sẽ hoàn toàn có cơ hội đi tiếp. Nếu kết quả hòa Ý và Tây Ban Nha sẽ cùng chia nhau 2 vị trí đầu bảng B Euro 2024.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Simon, Carvajal, Laporte, Normand, Grimaldo, Pedri, Rodri, Olmo, Yamal, Morata, Williams.
Italy: Donnarumma; Di Lorenzo, Bastoni, Calafiori, Dimarco; Barella, Jorginho; Chiesa, Frattesi, Pellegrini; Scamacca.

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Ý: 2 - 2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram