Logo tin tức JBO Việt Nam

[EURO 2024] Berbatov nhận định Hà Lan vs Pháp 22/06

June 20, 2024

🗓 Hà Lan vs Pháp - 22/06/2024, rạng sáng 02:00

Trong bảng đấu có sự góp mặt của Pháp, Áo, Ba Lan và Hà Lan. Á quân thế giới Les Bleus, cùng Hà Lan được đánh giá cao hơn hẳn so với phần còn lại. Trong giai đoạn vòng loại, Hà Lan từng đụng độ Pháp và cả hai đội đều giành vé trực tiếp tới EURO 2024 đầy thuyết phục.

Pháp đã trở lại mạnh mẽ, sau màn thể hiện thất vọng tại Euro 2020. Với những lùm xùm phòng thay đồ.

Họ tham dự Euro 2024 với tư cách là Á quân thế giới, sở hữu dàn cầu thủ tài năng, trẻ trung và đẳng cấp cao. Pháp được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch với đội hình chất lượng.

Những ngôi sao nổi bật nhất của "Les Bleus" có thể kể đến như Upamecano, Kante, Rabiot, Dembele, Griezmann và Thuram. Theo thông tin mới nhất có thể Mbappe có thể sẽ vắng mặt ở các trận vòng Bảng vì chấn thương mũi ở trận Áo vừa rồi.

Xét về lực lượng, Hà Lan sở hữu dàn hảo thủ rất thiện chiến.

Với thủ lĩnh Virgil Van Dijk án ngữ ở trung tâm hàng phòng ngự. Việc De Jong và Koopmeiners rút lui có thể mang đến sự tiếc nuối. Nhưng hai cái tên được gọi bổ sung là Maatsen và Zirkzee cũng rất chất lượng. Khi ngay cả nhà Á quân Champions League 2023/24 (Maatsen) và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A mùa vừa rồi (Zirkzee), còn phải tới EURO 2024 theo dạng "vớt". Hà Lan hẳn là một tập thể không thể xem thường.

Đội hình dự kiến:

- Hà Lan (4-3-3): Verbruggen; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Reijnders, Schouten, Veerman; Simons, Depay, Gakpo
- Pháp (4-2-3-1): Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Rabiot; Dembele, Griezmann; Thuram

Tỷ số dự đoán Hà Lan vs Pháp: 1-4

Hà Lan Vs Pháp
Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram