Logo tin tức JBO Việt Nam

[EURO 2024] Berbatov nhận định Bồ Đào Nha vs Slovenia 02/07

June 29, 2024

🗓 Bồ Đào Nha vs Slovenia - 02/07/2024, rạng sáng 02:00

Thế mạnh của Bồ Đào Nha chính là đội hình đồng đều và chất lượng ở cả 3 tuyến. Lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả.

Dĩ nhiên, người ta cũng khó quên rằng Seleccao đã trải qua những phút giây đầy khó khăn trong trận đấu vừa rồi trước Georgia. Nhưng về cơ bản nhà vô địch châu Âu năm 2016 đã vượt qua vòng bảng một cách gọn nhẹ, không để lại mất mát gì về lực lượng.

Ban đầu, Slovenia là đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng. Nhưng đã gây bất ngờ lớn bằng việc toàn hòa sau cả 3 lượt trận. Với 3 điểm có được, Slovenia đã cầm tấm vé đi tiếp. Nên chắc chắn Oblak và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình cho sự may mắn này.

Không thể xem nhẹ thầy trò Matjaz Kek khi họ đang trải qua chuỗi 8 trận bất bại. Slovenia cũng được nghỉ nhiều hơn Bồ Đào nha 1 ngày. Đó sẽ là lợi thế nhỏ cho họ, nhưng rõ ràng Selecao vẫn được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình vượt trội.

Slovenia cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi. Tinh thần thi đấu là ưu điểm lớn nhất của đội bóng này. Họ từng cầm chân các đội bóng ở vòng bảng và khiến họ phải thót tim đến tận phút đá bù cuối cùng nên thầy trò Roberto Martinez phải hết sức thận trọng.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Costa; Semedo, A Silva, Dias, Cancelo; Neves, Palhinha; B Silva, Fernandes, Felix; Ronaldo
Slovenia: Oblak, Karnicnik, Drkusic, Bijol, Janza, Stojanovic, Elsnik, Gnezda Cerin, Mlakar, Žan Celar, Sesko

Berbatov dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Slovenia: 2 - 1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram