Logo tin tức JBO Việt Nam
Warzone

Esports World Cup 2024 Warzone: Lịch Thi Đấu Mới Nhất

July 4, 2024

Esports World Cup đã đến. Hàng trăm người chơi trên hàng chục tựa game sẽ hội tụ tại Riyadh, Ả Rập Saudi trong những tháng tới. Để cạnh tranh và giành được tổng giải thưởng khổng lồ, bao gồm cả trong Warzone.

Đây sẽ không phải là Esports World Cup nếu không có Call of Duty. Ngoài giải đấu CoD chính tiêu chuẩn. Cũng có sự kiện battle royale Warzone với 63 người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Mục tiêu là giành giải thưởng khổng lồ trị giá 200.000 USD cho đội dẫn đầu. Thực tế, Warzone có mức thưởng tổng cộng lên tới 1 triệu USD. Các đội cũng sẽ kiếm được Điểm vô địch Câu lạc bộ cho tổ chức của họ. 

Trong đó tổ chức tốt nhất trong tất cả các môn thể thao điện tử sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 7 triệu đô la. Số điểm giành được trong sự kiện Warzone chắc chắn sẽ rất quan trọng đối với các đội và tổ chức có liên quan.

Thể thức và đội của Esports World Cup 2024 Warzone

Warzone

Giải đấu Esports World Cup 2024 Warzone có 21 đội, mỗi đội có ba người chơi. Sự kiện mở đầu bằng Giai đoạn gieo hạt solo. Tron đó tất cả người chơi Call of Duty: Warzone được chia thành ba nhóm riêng biệt. 

Tại đây, người chơi sẽ thi đấu solo để kiếm hạt giống. Điểm hạt giống của mỗi người chơi từ mỗi nhóm sẽ được tính vào tổng điểm của đội họ. Sau đó các đội sẽ được xếp lại hạt giống cho sự kiện chính. 

Một lần nữa, các đội sẽ được chia thành 3 bảng dựa trên hạt giống sau đó thi đấu qua vòng bảng 8 trận. 14 đội đứng đầu ở tất cả các bảng sẽ đặt vé tham dự vào trận chung kết diễn ra vào ngày 7/7.

Sau đó, 14 đội tham dự vòng loại trực tiếp sẽ đánh máy chủ trong một trận chung kết kéo dài 8 trận cuối cùng. Kết quả cuối cùng tìm ra được nhà vô địch Esports World Cup 2024 Warzone.

Dưới đây là các đội đã đăng ký tham dự giải đấu của Call of Duty: Warzone:

FnaticSkullfaceNewbzAlmondGaimin GladiatorsHusKerrsBraalikJackalGuild EsportsiVisionSRKingAJWarsZNAVILeviLymaxZepaNew IconsLuKinasHardTrevsDreeyK
OMiTTenuxJteccelolamOnyx RavensMojo1337imLXNenuzSingapore SyndicateiBuLieVCeIntechsDongySvGe EsportsPrxdigyOEKIYabWizzTeam DestroyNatedoggRxulDestroy
Team FalconsBiiffleHisokaShiftyVision EsportsRoocketQlaprZacharHereticsMethodZDagaCamZzz17Team iZundRodrigoKingMatiiiZundTeam VitalityStewoEnxiunPatzukka
Team VitalityCrmzxizx7hmoodxTwisted MindsAydanzSmitKnight

Lịch thi đấu Esports World Cup 2024 Warzone

Warzone

Có 4 ngày diễn ra Call of Duty: Warzone tại Esports World Cup. Nó diễn ra trong tuần đầu tiên của sự kiện và bắt đầu vào những thời điểm sau:

- Giai đoạn gieo hạt đơn: ngày 3/7
- Vòng bảng: ngày 4-5/7 
- Chung kết: ngày 6/7

Đọc thêm về cập nhật mới nhất Esports World Cup 2024 tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram