Logo tin tức JBO Việt Nam
Esports World Cup

Esports World Cup 2024: Cập Nhật Lịch Thi Đấu Lol Mới Nhất

July 3, 2024

Esports World Cup 2024 tổ chức các giải đấu dành cho Liên minh huyền thoại, Warzone, Fortnite, Counter-Strike 2… Sự kiện này đang đến rất gần và người hâm mộ hoàn toàn có thể theo dõi lịch thi đấu Lol chi tiết ngay dưới đây.  

Có gì hấp dẫn tại Esports World Cup 2024?

Từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 8, EWC, sự kiện kế thừa Gamers8 sẽ ra mắt trong năm nay. Liên đoàn Esports Ả Rập Xê Út, với sự trợ giúp của nhóm ESL FACEIT sẽ đưa hầu hết mọi môn thể thao điện tử lớn đến Ả Rập Xê Út.

Esports World Cup

Với tổng giải thưởng trị giá 60 triệu đô la, EWC đã dễ dàng vượt qua 45 triệu đô la của Gamer8 vào năm ngoái. Như đã đề cập, Esports World Cup tổ chức rất nhiều giải đấu cho các trò chơi thể thao điện tử.

Có thể kể đến như Liên minh huyền thoại, Warzone, Fortnite, Counter-Strike 2… Thực tế, có tổng cộng 19 bộ môn thể thao điện tử được quy tụ tại đây. Đây cũng là năm đầu tiên giải đấu này được tổ chức ở Riyadh, Saudi Arabia.

Riêng ở bộ môn Liên minh Huyền Thoại, người xem sẽ được chứng kiến rất nhiều đội nổi bật tham gia như Gen.G, T1, Bilibili Gaming, Team Liquid, Fnatic, G2, FlyQuest, Top Esports. Tổng giải thưởng nhận được ở giải đấu này là 1 triệu đô la. 

Dưới đây sẽ là bản cập nhật chi tiết các đội tham gia và lịch thi đấu Lol mới nhất tại sự kiện Esports World Cup 2024 sắp tới.  

Lịch thi đấu Lol tại Esports World Cup 2024 mới nhất

Trong số các bộ môn thể thao điện tử xuất hiện tại sự kiện Esports World Cup, Liên minh huyền thoại thu hút đông đảo sự quan tâm người xem. Thực tế, giải Lol quy tụ rất nhiều đội nổi bật thế giới với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. 

Esports World Cup

Dưới đây sẽ là lịch thi đấu chi tiết kéo dài từ 4/7 đến 7/7 của Lol 

*Tứ kết:

- 22h ngày 4/7: Bilibili Gaming vs T1 – Thể thức: Bo3
- 1h ngày 5/7: Team Liquid vs Fnatic – Thể thức: Bo3
- 22h ngày 5/7: GenG vs Top Esports – Thể thức: Bo3
- 1h ngày 6/7: G2 vs FlyQuest – Thể thức: Bo3

*Bán kết:

- 22h ngày 6/7: Thể thức: Bo3
- 1h ngày 7/7: Thể thức: Bo3

*Chung kết:

- 23h ngày 7/7: Thể thức: Bo5 

Cập nhật chi tiết về giải đấu Esports World Cup tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram