Logo tin tức JBO Việt Nam
Erik ten Hag

Erik ten Hag Ở Lại Sau Mùa Premier League 2023-24 Thất Vọng

June 12, 2024

Erik ten Hag được cho là sẽ tiếp tục dẫn dắt Man United. Sau khi câu lạc bộ hoàn thành đánh giá cuối mùa giải.

Tóm tắt mùa giải vừa qua của Man United cùng Erik Ten Hag

The Athletic đưa tin rằng cựu huấn luyện viên của Ajax đã đồng ý ở lại với Quỷ đỏ. Sau khi ban lãnh đạo quyết định giữ lại ông. Báo cáo nói thêm rằng Man United sẽ bắt đầu thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của vị chiến lược gia - huấn luyện viên 54 tuổi. Hợp đồng hiện tại của ông sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Erik ten Hag

Mặc dù chỉ xếp thứ tám mùa giải này. Đây là thành tích thấp nhất của họ ở Premier League. Và bị loại sớm ở cả Carabao Cup và Champions League. Nhưng có vẻ như chiến thắng FA Cup đã giúp Erik Ten Hag giữ được vị trí của mình. Vị huấn luyện viên người Hà Lan liên tục nhấn mạnh rằng danh sách dài chấn thương của đội bóng. Đã ảnh hưởng đến kết quả và ông chỉ sở hữu một phần nhỏ. Ông chủ của INEOS, Sir Jim Ratcliffe dường như đã bị thuyết phục bởi điều đó và thành công ở cúp của họ. Tuy nhiên, đây có thể là cơ hội cuối cùng dành cho Erik Ten Hag.

Nhiều lựa chọn thay thế cho Ten Hag

Erik ten Hag

Trong khi sự không chắc chắn về tương lai của Erik Ten Hag vẫn tiếp diễn. Những cái tên như cựu huấn luyện viên Chelsea Mauricio Pochettino, cựu huấn luyện viên Bayern Munich Thomas Tuchel, huấn luyện viên trưởng Brighton mới rời Roberto De Zerbi. Và Thomas Frank của Brentford nằm trong số những ứng cử viên tiềm năng để kế nhiệm ông. Tuy nhiên, tất cả những điều đó đã được dập tắt bởi tin tức này.

Ban lãnh đạo của Man United và Erik Ten Hag, những người đã có các cuộc đàm phán với nhau vào thứ Ba. Sẽ bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới trong những ngày và tuần tới. Mặc dù an toàn trước mắt, nhưng Quỷ đỏ sẽ cần phải cải thiện đáng kể trong giai đoạn tiếp theo. Nhằm để kéo dài thời gian Erik Ten Hag ở lại Old Trafford.

Đọc thêm tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram