Logo tin tức JBO Việt Nam
cầu thủ Endrick Gia Nhập Real Madrid Cùng Những Tham Vọng Lớn

Endrick Gia Nhập Real Madrid Cùng Những Tham Vọng Lớn

December 21, 2023

Endrick vừa chính thức gia nhập Real Madrid và đã công bố mục tiêu lớn của mình tại CLB mới. Ngôi sao trẻ Brazil, 17 tuổi, từng dự đoán sẽ đến Real Madrid từ khi còn rất nhỏ. Và giờ anh đã thực hiện được giấc mơ của mình.

Mục tiêu "hoành tráng" Endrick đã tự đặt ra cho mình tại Real Madrid

“Giấc mơ của tôi luôn là được trở thành cầu thủ của Real Madrid. Tôi là fan của đội bóng và bố tôi cũng thế. Giờ tôi đã 17 tuổi và có 4 danh hiệu cho Palmeiras, tôi rất hào hứng trước những tháng năm tới để thể hiện mình. Đoạt bao nhiêu cúp ở Madrid ư? Tôi muốn 5 lần vô địch Champions League và 10 lần vô địch La Liga”

Cầu Thủ Endrick Gia Nhập Real Madrid Cùng Những Tham Vọng Lớn

Endrick, trước đây thi đấu cho Palmeiras, nhấn mạnh rằng anh muốn gặt hái nhiều thành công tại Real Madrid. Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Athletic, anh tỏ ra hào hứng với cơ hội thi đấu cho đội bóng lừng lẫy này.

"Sự hào hứng của tôi với Real Madrid đến từ việc đội bóng mới của tôi giàu truyền thống và bề dày thành tích hơn bất cứ CLB nào trên thế giới. Tôi muốn tạo ra một bộ sưu tập danh hiệu cho bản thân. Những danh hiệu mà ngay cả Alfredo Di Stefano và Cristiano Ronaldo cũng không sánh được."

Sao Trẻ Brazil Endrick Gia Nhập Real Madrid Cùng Những Tham Vọng Lớn

Nếu Endrick thực hiện được mục tiêu này, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng. Đồng thời có đóng góp to lớn vào sự thành công của Real Madrid. Sự tham vọng và tâm huyết của cầu thủ trẻ này sẽ là nguồn động viên lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram