Logo tin tức JBO Việt Nam
Endrick Real Madrid

Endrick - Bản Hợp Đồng 60 Triệu Euro Của Real Madrid

December 10, 2023

Tài năng trẻ Endrick đang nổi bật tại giải VĐQG Brazil và Real Madrid không giấu được sự hài lòng khi đầu tư 60 triệu euro vào cầu thủ triển vọng này. Sau khi lập công trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Endrick đã giúp Palmeiras giành chức vô địch. Real Madrid không khỏi mừng rỡ về sự quyết định chiêu mộ của mình.

Real Madrid đánh giá cao tiềm năng của Endrick. Họ sẵn lòng chi trả 60 triệu euro cùng 12 triệu euro điều kiện đi kèm để đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. Trong suốt hai năm qua, Endrick đã chơi cho Palmeiras. Anh gặt hái những thành công lớn và tiến bộ rõ rệt.

Endrick Real Madrid

Thể hiện tại VĐQG Brazil của Endrick kiến Real Madrid tự hào

Trong trận đấu cuối cùng với Cruzeiro, Endrick ghi bàn ở phút thứ 21. Bàn thắng đánh dấu bàn thắng thứ 11 của anh tại giải VĐQG Brazil. Điều đáng chú ý là anh là cầu thủ U18 đầu tiên đạt được hơn 10 bàn thắng trong một mùa giải tại giải VĐQG Brazil kể từ Neymar vào năm 2009. Anh cũng vượt qua Neymar để trở thành cầu thủ U17 ghi bàn nhiều thứ hai nhất trong một mùa giải.

Palmeiras, với sự góp mặt của Endrick, đã giành chức vô địch Brazil liên tiếp trong hai mùa giải. Cầu thủ này thậm chí được xem là "gà son" của đội bóng. Anh có 6/11 bàn thắng tại giải VĐQG Brazil ở 8 vòng đấu cuối.

Endrick Brazil

Dù đã có những thời kỳ khó khăn khi phải đối mặt với áp lực và ngồi dự bị. Endrick đã vươn lên và trở thành ngôi sao sáng giá của Palmeiras. Sự phát triển của anh đã làm hài lòng Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha này đã chúc mừng Endrick với chiến tích mới.

Real Madrid, đang đối diện với khả năng kém hiệu suất của Joselu. Rất có thể sẽ mang Endrick lên đội một để giải quyết vấn đề ở tuyến đầu. Với việc có bản hợp đồng 60 triệu euro, Endrick có thể là mảnh ghép quan trọng giúp Real Madrid đạt được mục tiêu trong thời gian tới.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram