Logo tin tức JBO Việt Nam
EGO Hối Tiếc Khi Trở Thành Tuyển Thủ LMHT

EGO Hối Tiếc Khi Trở Thành Tuyển Thủ LMHT

December 26, 2023

EGO đã đăng một tâm thư trên một diễn đàn lớn trong cộng đồng LMHT Việt Nam. Anh đã chia sẻ về hành trình của mình nhưng nhận được sự phản ứng trái chiều từ khán giả VCS.

EGO, một tuyển thủ Đi Rừng từng được đánh giá cao về kỹ năng. Anh thậm chí còn từng được xem như tuyển thủ đi rừng giỏi nhất VCS lúc bấy giờ. Nhưng lại gặp nhiều vấn đề trong sự nghiệp của mình.

Đặc biệt chú ý là những drama liên quan đến Zeros. Chính lùm xùm này đã khiến sự nghiệp của tuyển thủ này đi vào ngỏ cụt. Anh đã đăng một tâm thư biểu đạt sự hối tiếc về quãng thời gian làm tuyển thủ. Và gửi lời khuyên cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp Esports.

Ego Hối Tiếc Khi Trở Thành Tuyển Thủ Lmht

EGO là tài năng LMHT khiến nhiều khán VCS giả nuối tiếc nhất

 "Nếu bạn không giỏi, nếu bạn không cố gắng hết sức, bạn không là số 1, bạn chẳng là ai cả! Và nếu bạn từng là số 1, bạn không giữ được lời nói và cái tôi, cách ứng xử, có cách sống giả tạo với bản thân để phát ngôn trên mạng hay ngoài đời, bạn cũng sẽ có ngày gặp vấn đề." - Đoạn cắt trong tâm tư của EGO.

Tuy nhiên, phản ứng từ cộng đồng LMHT Việt Nam không tích cực. Đa phần ý kiến của khán giả đều thể hiện sự ngán ngẩm và không tin tưởng vào sự thay đổi của EGO. Có những ý kiến cho rằng anh không thực sự bình tĩnh khi viết tâm thư này. Đồng thời chỉ trích về các lỗi chính tả và cách diễn đạt không rõ ràng.

Ego Hối Tiếc Khi Trở Thành Tuyển Thủ Lmht

Dường như, EGO đã tự tay đánh mất đi lòng tin và sự ủng hộ từ những người hâm mộ. Việc thành công quay lại làng LMHT Việt Nam có vẻ là một thách thức lớn dành cho EGO. Anh cần có thêm sự kiên trì và thay đổi thái độ.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram