Logo tin tức JBO Việt Nam
Eberechi Eze Suýt Đã Có Thể Gia Nhập Man City

Eberechi Eze Suýt Đã Có Thể Gia Nhập Man City

December 17, 2023

Theo The Mirror, Eberechi Eze, một trong những cầu thủ xuất sắc của Crystal Palace mùa trước, đã gần như gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Câu chuyện chiêu mộ "hụt" Eberechi Eze của Man City

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2023, Man City đã gửi đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Palace với mong muốn chiêu mộ Eze. Cầu thủ 25 tuổi được xem là lựa chọn thay thế chất lượng cho Cole Palmer. Vì Palm đã chuyển đến Chelsea cùng ngày. Tuy nhiên, đội chủ sân Selhurst Park đã từ chối thẳng thừng đề nghị của đội bóng Etihad. Nguyên nhân là do họ chưa có kế hoạch thay thế nếu Eze rời khỏi đội.

Eberechi Eze Suýt Đã Có Thể Gia Nhập Man City

Sau thất bại trong việc chiêu mộ Eze, Man City đã chuyển hướng quan tâm đến tiền vệ Matheus Nunes. Họ đã chiêu mộ cầu thủ từ Wolverhampton Wanderers này với mức phí 53 triệu bảng. Tuy nhiên, hiện tại, Nunes vẫn chưa thể thể hiện giá trị của mình trong màu áo Man City. Anh có rất ít lần được HLV Pep Guardiola tin dùng.

Eze vẫn còn cơ hội đến Man City trong tương lai

Man City có thể cảm thấy "an ủi" khi Eberechi Eze không thể đối đầu với họ trong trận đấu cuối tuần này do chấn thương. Có thông tin cho rằng đội bóng này vẫn chưa từ bỏ Eze. Họ có thể sẽ chiêu mộ Eze vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Eberechi Eze Palace Chấn Thương

Tình hình thể lực của Eberechi Eze hiện đang là mối lo lắng lớn. Anh đã phải nghỉ đấu từ tháng 10 sau một chuỗi chấn thương. HLV Roy Hodgson của Crystal Palace xác nhận rằng việc Eze trở lại sân cỏ sẽ mất thời gian. Tuy nhiên, Man City vẫn giữ hy vọng có thể đạt được thỏa thuận với cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tới để bổ sung đội hình cho mùa giải hiện tại.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram