Logo tin tức JBO Việt Nam
Đức lội ngược dòng

Đức Lội Ngược Dòng Đánh Bại Hy Lạp Trước Thềm Euro 2024

June 8, 2024

Chủ nhà Euro 2024. Đức lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 đầy nghẹt thở trước Hy Lạp. Họ đã có màn trình diễn thực sự mờ nhạt trước khi giải đấu bắt đầu vào tuần tới. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng.

Đức lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Hy Lạp 

Pascal Gross ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 89. Khi Đức cho thấy họ vẫn cần phải cải thiện trước trận mở màn Euro 2024 với Scotland. Họ đã có màn trình diễn đầy sai sót trong hiệp một trận giao hữu.

Đức lội ngược dòng

Đội chủ nhà Euro tỏ ra kém năng động và thường xuyên mất bóng. Trong khi đó, đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Hy Lạp lại tỏ ra áp đảo. Tạo ra cơ hội vàng ở phút thứ 6 trước sự ngỡ ngàng của các cổ động viên Cỗ xe tăng.

Nhưng cú đúp từ cự ly gần của Christos Tzolis đã bị cản phá. Bởi thủ môn Manuel Neuer. Tuy nhiên, Neuer không thể cản phá thêm một cú sút khác của Tzolis ở phút 33. Sau khi hàng thủ Đức mất quyền kiểm soát phần sân nhà.

Tiền vệ Toni Kroos biết rõ rằng hiệp một tồi tệ là một phần trong đó. Chỉ là quá nhiều sai lầm. Đội để mất bóng quá thường xuyên. Sau đó bị tấn công trong giờ nghỉ. Họ tập trung hơn trong hiệp 2. Và Đức lội ngược dòng thành công.

Chủ nhà Euro đưa bóng vào lưới ở phút thứ 43 do công của Kai Havertz nhưng anh đã việt vị. Cầu thủ Arsenal dự kiến ​​sẽ xuất phát trên hàng công tại Euro với Niclas Fuellkrug. Người vào sân trong hiệp hai, trên băng ghế dự bị.

HLV Nagelsmann: “Đức chơi mất kiểm soát trong hiệp 1”

Chủ nhà Euro bắt đầu dồn ép cao hơn sau giờ nghỉ. HLV Julian Nagelsmann, người đã loại thủ môn Alexander Nuebel khỏi đội hình dự Euro. Đã thực hiện 5 lần thay người trong hiệp 2. Họ bắt đầu đẩy lùi đội khách.

Đức lội ngược dòng

Havertz thi đấu tốt hơn ở phút 55. Xoay người trong vòng cấm và san bằng tỉ số bằng một cú sút chệch hướng. Hy Lạp suýt chút nữa đã lội ngược dòng ở phút 64 nhưng Neuer một lần nữa ra tay cứu nguy.

Benjamin Henrichs sút trúng xà ngang bằng một cú sút uy lực 20 mét. Gross, cũng là cầu thủ vào sân thay người ở hiệp hai. Sau đó đã giành chiến thắng bằng nỗ lực sút xa của mình.

Nagelsmann nói sau khi Đức lội ngược dòng. Hiệp hai có lúc hay hơn, ít nhất là hay hơn hiệp một. Đội đã mất quyền kiểm soát quá nhiều lần trong hiệp một. Các cầu thủ chơi quá chậm. Phải giải quyết vấn đề đó vào giờ nghỉ giải lao. 

Họ sẽ gặp nhau vào thứ 2 để bắt đầu chuẩn bị đá với Scotland. Nagelsmann nói thêm Scotland là một đối thủ có nhiều sức mạnh. Cỗ xe tăng sẽ chuẩn bị tốt.  Đức cũng gặp Hungary và Thụy Sĩ ở bảng A Euro 2024.

Đọc thêm nhiều tin tức bóng đá hot nhất tại đây !

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram