Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Dortmund vs PSG 02/05

April 30, 2024

[CUP C1] Dortmund vs PSG

🗓 Lịch Thi Đấu Ngày 02/05/2024, lúc 02:00 sáng

Ngay trước thềm màn tiếp đón PSG, Dortmund đã trải qua cơn "ác mộng" khi thảm bại tới 1-4 dưới tay Leipzig. Đây là trận thua vô cùng tai hại, bởi nó khiến cho đội bóng này không còn hy vọng chen chân vào Top 4 trên BXH của Bundesliga 2023/24. Bởi với cách biệt 5 điểm, là cách biệt không dễ san lấp. Trong bối cảnh Bundesliga mùa này chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc

Trái ngược với Dortmund vừa có bước chạy đà cực tệ cho trận đấu tới. Tinh thần của các cầu thủ PSG lúc này lại đang lên rất cao. Ngay cả khi mới để Le Havre cầm hòa 3-3 trên sân nhà, PSG vẫn vô địch Ligue 1 2023/24 sớm trước 3 lượt đấu.

Đại diện thủ đô nước Pháp có lần thứ 12 trong lịch sử chinh phục được danh hiệu. Là nhờ đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Monaco thất thủ 2-3 dưới tay Lyon.

Dortmund còn có lý do để e ngại PSG, vì họ mới tỏ ra lép vế trước nhà vô địch Ligue 1. Khi thua 1 và hòa 1 ở vòng bảng Champions League mùa này. Cũng cần phải nói thêm rằng, PSG đang rất có duyên ở Champions League. Khi đã có 3 lần vào đến bán kết ở 5 mùa giải gần đây.

Về phần mình, Dortmund phải chờ suốt từ mùa 2012/13 tới giờ mới lại ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở sân chơi danh giá này.

Đội hình dự kiến

Dortmund (4-2-3-1): Kobel, Ryerson, Sule, Schlotterbeck, Wolf, Sabitzer, Can, Adeyemi, Brandt, Sancho, Fullkrug.
PSG (4-3-3): Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Beraldo, Mendes, Zaire-Emery, Vítinha, Ruiz, Dembele, Mbappe, Barcola.

Tỷ số dự kiến Dortmund vs PSG: 2-3

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram