Logo tin tức JBO Việt Nam
ĐT Arsenal Lập Loạt Kỷ Lục Sau Chiến Thắng 6-0 Tại Cúp C1

ĐT Arsenal Lập Loạt Kỷ Lục Sau Chiến Thắng 6-0 Tại Cúp C1

December 1, 2023

ĐT Arsenal đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu Cúp C1 khi họ giành chiến thắng 6-0 trước Lens. Đây là chiến thắng đủ để đội bóng nước Anh vượt qua vòng bảng của giải đấu danh giá này.

Đt Arsenal Lập Kỷ Lục Khi Thắng Lens 6-0

Trong trận đấu này, ĐT Arsenal không chỉ đơn giản là chiến thắng. Mà còn lập nên một loạt các kỷ lục ấn tượng. Họ là đội bóng Anh đầu tiên dẫn trước với cách biệt 5 bàn trong hiệp một tại Cúp C1. Đồng thời, Arsenal cũng trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Cúp C1 có tới 5 cầu thủ ghi bàn trong hiệp một trong một trận đấu.

Ngoài ra, chiến thắng 6-0 của ĐT Arsenal cũng là trận thắng lợi đậm nhất của bóng đá Anh trước một đội bóng Pháp ở Cúp C1. Trên thống kê, ĐT Arsenal hiện là đội ghi nhiều bàn nhất trong mùa giải hiện tại. Họ có tổng cộng 15 bàn, ngang với Atletico Madrid và Manchester City.

Đt Arsenal Tại Cúp C1

Còn một điểm đặc biệt đáng chú ý khác. Kai Havertz, người đã từng gặp nhiều thất vọng, có một màn trình diễn tích cực trong trận đấu này. HLV Arteta không ngần ngại khen ngợi Havertz về bàn thắng và sự tích cực của anh. Ông nhấn mạnh rằng Havertz đang tiến bộ và là một cầu thủ xuất sắc trong đội hình.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram