Logo tin tức JBO Việt Nam
Donyell Malen Dortmund MU

Donyell Malen Đang Được MU Mời Về Với Mức Giá 60 Triệu Euro

December 11, 2023

MU đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo trung tâm để gia tăng sự cạnh tranh trong hàng công. Và cái tên được đề xuất là Donyell Malen, tiền đạo người Hà Lan đang chơi cho Borussia Dortmund. Động thái này được xem là phản ánh sự chuẩn bị cho việc chia tay Jadon Sancho - người sắp rời đi khỏi đội.

Hành trình tại Dortmund

Donyell Malen, 24 tuổi, gia nhập Borussia Dortmund từ PSV Eindhoven vào năm 2021. Anh đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình tại Bundesliga. Mùa này, anh đã ghi 5 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo trong 18 trận ra sân.

Donyell Malen Dortmund

Donyell Malen sẽ đến MU?

MU dưới sự quản lý của HLV Erik ten Hag được dự đoán là sẽ gửi đề nghị chính thức đến Malen để chiêu mộ anh. Việc này có thể giúp tăng cường sự đa dạng và linh hoạt trong hệ thống tấn công của đội.

Mặc dù ArsenalLiverpool cũng thể hiện sự quan tâm đến Malen. Nhưng MU tin rằng họ có khả năng cạnh tranh với những đối thủ này. Tuy nhiên, Borussia Dortmund dự kiến sẽ đặt mức giá chuyển nhượng khá cao cho Malen.

Donyell Malen Mu

Với sự rời đi dự kiến của Sancho, việc chiêu mộ Donyell Malen có thể giúp MU giải quyết một số vấn đề trong đội hình. Đồng thời, mang lại sự sáng tạo và hiệu suất trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mặc dù vẫn còn nhiều không chắc chắn. Nhưng lời đề nghị dành cho tiền đạo người Hà Lan có thể là một bước quan trọng trong việc gia cố đội hình.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới có thể xuất hiện ​​một số bước chuyển lớn đối với MU. Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram