Logo tin tức JBO Việt Nam
Đội trưởng của Chelsea Reece James nhận án phạt từ FA

Đội Trưởng Chelsea - Reece James Nhận Án Phạt Từ FA

October 8, 2023

Cole Palmer ngày càng ghi điểm với HLV Pinocchio, Chelsea. Với sự hiệu quả khi tham gia tấn công. Cầu thủ này còn chịu khó gây áp lực đến đối phương, và tích cực hỗ trợ mặt trận phòng ngự. 

Theo thống kê cho thấy, tài năng người Anh có tới 8 tình huống thu hồi bóng thành công trong trận gặp Fulham. Và không một cầu thủ nào khác của hai đội có chỉ số về thu hồi tốt như Palmer.

Màn trình diễn của Palmer

Cựu ngôi sao của Man City còn gây ấn tượng với 10 tình huống tham gia tranh chấp bóng. Hai tình huống đánh chặn, một quả tạt chính xác, một đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và một pha dứt điểm trúng đích. 

Anh nhận được số điểm cao thứ ba trong trận đấu 7,5. Chỉ kém mỗi Robert Sanchez 7,6 và Colwill Levi 7,9. Rõ ràng Chelsea đã có một quyết định đúng đắn. Khi chi đậm cho sao trẻ người Anh trong mùa hè vừa qua. 

Reece James -đội trưởng Chelsea nhật án phạt từ FA

Đội Trưởng Của Chelsea Reece James Nhận án Phạt Từ Fa

Trong trận đấu với Aston Villa tại vòng 6. Reece James không thi đấu vì chân thương. Tuy nhiên anh vẫn đến sân cổ vũ Chelsea. Trận này, Chelsea thua Aston Villa 0-1.

Hậu vệ người Anh, sau trận đã có hành động không đúng mực với trọng tài.  Cụ thể là, James có những lời lẽ xúc phạm trọng tài trong đường hầm. Vì bất bình với một số quyết định trong trận gây bất lợi cho Blue.

Hành động của James đã được các trọng tài ghi vào biên bản

Sau hơn một tuần xem xét, FA đã chính thức đưa ra án phạt cho đội trưởng của Chelsea. Cụ thể Jame sẽ bị phạt 90.000 bảng và treo giò một trận.

Tuy nhiên án treo giò này không có nhiều ý nghĩa với hậu vệ mang số áo 24.  James vẫn đang điều trị chấn thương gân kheo và chưa thể trở lại thi đấu. 

Hiện tại Reece Jame đã trở lại tập luyện cùng Chelsea. Nếu mọi chuyện khả quan thì cầu thủ sinh năm 1999, sẽ tái xuất trong cuộc đối đầu của Chelsea với Arsenal vào ngày 21 tháng 10.

Chelsea nhắm người cũ trên thị trường chuyển nhượng

Chelsea đang đối mặt với bài toán đau đầu trên hàng công. Đoàn quân của Pochettino đã bỏ lỡ hàng loạt các cơ hội ngon ăn mùa này. Việc hàng công chơi kém cỏi đã ảnh hưởng lớn tới thành tích trên sân cỏ của The Blue. 

Sau 7 vòng đấu của Premier League, đội bóng thành London đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và ghi được 7 bàn thắng. Đây là con số thống kê ảm đạm không thể làm hài lòng các cổ động viên.

Tiền đạo Nicolas Jackson gây thất vọng khi anh tỏ ra vô duyên trước khung thành đối thủ

Theo một số nguồn tin cho bết Chelsea cân nhắc, tái ký hợp đồng với Tammy Abraham. Nguồn tin này còn cho biết Chelsea vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Tammy Abraham. Rõ ràng, Abraham là tiền đạo Chelsea cần quan tâm trên thị trường chuyển nhiệm.  

Chelsea Nhắm Người Cũ Trên Thị Trường Chuyển Nhượng

Thời điểm hiện tại, sát thủ 26 tuổi đang không thể ra sân do dính chấn thương dây chằng chéo trong màu áo của As Roma. Hiện tại Roma đang thăng hoa với Lukaku. Do đó việc cạnh tranh một suất đá chính vẫn là câu hỏi lớn cho Tammy. 

 Trong quá khứ thì Abraham từng được kỳ vọng sẽ trở thành cây săn bàn chủ lực của Chelsea. Tổng cộng Abraham đóng góp 30 bản sau 82 trận khoác áo đội bóng Chelsea

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram