Logo tin tức JBO Việt Nam
Barcelona vs Real Madrid

Đội Hình Chính Thức Barcelona Vs Real Madrid

April 22, 2024

Tâm điểm vòng 32 La Liga sẽ là cuộc đọ sức giữa Barcelona Vs Real Madrid. Kền kền trắng có thể tiến một bước lớn tới chức vô địch Primera Division. Nếu họ vượt qua đối thủ truyền kiếp Barca trong trận El Clasico vào Chủ nhật. 

Los Blancos hiện đang hơn Barca 8 điểm ở ngôi đầu bảng. Họ có thể tăng khoảng cách đó lên 11 nếu giành chiến thắng tại Santiago Bernabeu. Đội bóng của Xavi đã thi đấu tốt trong nước kể từ khi HLV trưởng tuyên bố rời đi vào cuối mùa giải.

Vì vậy họ đang có phong độ tốt hơn khi bước vào trận El Clasico La Liga giữa Barcelona Vs Real Madrid. Trong tuần, Kền kền trắng tiến vào vòng 4 đội cuối cùng ở Champions League. Trong khi Gã khổng lồ xứ Catalan bị PSG loại.

Tin tức đội hình cặp đấu giữa Barcelona Vs Real Madrid

Real Madrid

David Alaba và Thibaut Courtois vắng mặt dài hạn vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Thế nhưng Madrid mới đây đã chào đón Eder Militao trở lại sau vấn đề tương tự.

Barcelona vs Real Madrid

Aurelien Tchouameni trở lại trong trận đấu La Liga giữa Real Madrid vs Barcelona. Tchouameni đã bỏ lỡ trận thắng kịch tính ở loạt luân lưu Champions League. Hôm thứ 4 trước Man City do án treo giò.

Việc chơi hiệp phụ ở cúp châu Âu khiến các cầu thủ kiệt sức rất nhiều. Rodrygo và Vinicius, hai trong số những cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì mệt mỏi. Tuy nhiên, sẽ không có sự thay đổi lớn nào từ Ancelotti cho một trận đấu lớn như vậy.

Tchouameni đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò ở Champions League. Jude Bellingham đã nhanh chóng khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt của Los Blancos. Bellingham được kỳ vọng sẽ nổ súng ở cặp đấu này. 

Barcelona

Mặt khác, Barcelona thực sự cần phải giành chiến thắng tại Bernabeu. Để có cơ hội bắt kịp Real ở ngôi đầu La Liga. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải xốc lại tinh thần. Sau khi bị PSG loại khỏi Champions League vào thứ 3.

Barca có Sergi Roberto và Andreas Christensen trở lại sau khi cả hai đều bị treo giò vào giữa tuần. Ronald Araujo nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí ở hàng thủ dù phải nhận thẻ đỏ đắt giá trong trận gặp PSG.

Alejandro Balde và Gavi sẽ không thi đấu lại trong mùa giải này do chấn thương. Nhưng Xavi sẽ có Sergi Roberto và Andreas Christensen trở lại sau khi cả hai đều bị treo giò trong trận thua PSG ở Champions League.

Pedri chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và thi đấu vất vả trong giai đoạn sau trận đấu với PSG. Vì vậy anh ấy có thể được nghỉ ngơi khi Roberto trở lại hàng tiền vệ cho trận El Clasico tới đối đầu Bellingham. 

Đội hình trong trận El Clasico giữa Real Madrid vs Barcelona

Barcelona vs Real Madrid

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Carvajal, Tchouameni, Rudiger, Mendy; Kroos, Valverde, Camavinga; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Jr.

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Araujo, Cubarsi, Cancelo; Gundogan, De Jong, Roberto; Yamal, Raphinha, Lewandowski.

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram