Logo tin tức JBO Việt Nam
Tabe rời BLG trước LPL 2024

Đội Hình BLG LPL 2024 - HLV Tabe Bất Ngờ Đăng Tin Tìm Đội

December 6, 2023

HLV Tabe của đội tuyển Bilibili Gaming (BLG) gần đây đã gây bất ngờ khi đăng bài trên Weibo cá nhân, thông báo về tình trạng tự do và sẵn sàng nhận lời mời từ bất kỳ đội tuyển nào. Điều này đã khiến nhiều fan của BLG bày tỏ sự lo lắng về tương lai mùa giải 2024 của đội tuyển. Đặc biệt là khi đội hình gần như đã chốt sổ.

Đội hình BLG tại LPL 2024

Trong mùa giải 2023, BLG đã có những bước tiến đáng kể với các thành tích như Á quân LPL, Á quân MSI và vào Bán kết CKTG 2023. Đội hình của họ giữ vững bộ khung với nhiều tên tuổi quen thuộc như Bin, Xun, Elk, On. Tuyển thủ duy nhất ra đi là Yagao ở vị trí Đường Giữa. Có nhiều nguồn tin cho rằng người thay thế cho vị trí này có thể là Knight.

Đội Hình Blg Tại Lpl 2024

HLV Tabe thông báo tình trạng "tự do"

Ngược lại với sự ổn định của đội hình thi đấu. Tình hình trong ban huấn luyện của BLG vẫn chưa được thống nhất một cách chặt chẽ. HLV Tabe bất ngờ công bố tình trạng tự do của mình, làm nảy sinh nhiều quan ngại và lo lắng từ phía người hâm mộ. Nhiều fan muốn đội tuyển sớm chốt đội hình để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhiều fan BLG đã đề cập đến một cái tên quen thuộc LPL là SofM. Hiện có thông tin cho rằng tuyển thủ người Việt Nam này đang có ý định trở lại LPL. Sofm có kinh nghiệm chinh chiến lâu dài tại LPL và mối quan hệ gần gũi với những Bin, On. Do đó nếu BLG không tiếp tục hợp tác với HLV Tabe. SofM có thể được xem là một lựa chọn lý tưởng để làm HLV đội tuyển mùa giải LPL 2024.

Fan Bình Luận Sofm Có Thể Thay Tabe

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram