Logo tin tức JBO Việt Nam
Hà Nội

Dimitar Berbatov Nhận Định: WU HAN vs HÀ NỘI 24/10

October 21, 2023

[AFC CHAMPION LEAGUE 2023] Wuhan Three Towns vs Hà Nội FC

Diễn ra ngày 24/10/2023, lúc 19:00

Wuhan Three Towns đến với AFC Champions League mùa này. Với tư cách nhà đương kim vô địch giải Trung Quốc. Sức mạnh của đội bóng đến từ Vũ Hán, chủ yếu nằm ở các tuyển thủ quốc gia Trung Quốc. Như Liu Dianzuo, Gao Zhunyi, Xie Pengfei. Ở lượt trận thứ nhất bảng J, Wuhan Three Towns đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Khi cầm hoà ĐKVĐ Urawa với tỷ số 2-2.

Trong khi đó, Hà Nội FC không có được khởi đầu thuận lợi. Khi phải nhận thất bại 2-4 trước CLB Pohang Steelers (Hàn Quốc) trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Chạm trán đương kim vô địch Urawa Red Diamonds FC (Nhật Bản) ở lượt trận thứ 2, đội bóng Thủ đô cũng không thể gây bất ngờ và để thua trắng với tỷ số đậm đà 0-6.

Dù vậy, các cầu thủ Hà Nội FC vẫn sẽ quyết tâm, thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc khi với chỉ còn 4 vòng đấu, Hà Nội FC cần phải giành được ít nhất 7 điểm để có cơ hội đi tiếp do đó Hà Nội FC cần phải điều chỉnh chiến thuật và lối chơi.

Tỷ số dự kiến: Wuhan Three Towns 2 - 1 Hà Nội FC

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram