Logo tin tức JBO Việt Nam
AEK Athens

Dimitar Berbatov Nhận Định: MARSEILLE vs AEK ATHENS 26/10

October 22, 2023

[Europa League (C2)] MARSEILLE vs AEK ATHENS

Diễn ra ngày 26/10, lúc 23:45

AEK Athens và Marseille đã từng gặp nhau trong quá khứ. Khó có thể lấy ra để so sánh lực lượng của 2 đội hiện tại lúc này. Tuy nhiên khi bước vào Bảng B của UEFA Europa, được đánh giá là bảng tử thần của AEK. Thì AEK lại tạo nên cơn "địa chấn" bất ngờ khi chiến thắng Brighton để đứng đầu bảng.

Mặc dù có duyên với giải đấu ở châu lục. Nhưng AEK lại yếu thế đến kỳ lạ khi liên tục nhận bàn thua đắng trong giải đấu quốc gia.

Marseille cũng có một khởi đầu không mấy thuận lợi. Đặc biệt là sau trận thua đậm PSG 4-0 đã làm nhiều cổ động viên không còn ủng hộ đội bóng này. Nhưng sự thay đổi về mặt nhân sự, cũng không nên quá khắt khe với đội bóng này. Khi họ vừa đang có khí thế sau trận thắng Le Harve ở Ligue.

Với đấu trường châu lục, sau khi "vô duyên" với vòng loại C1. Marseille tiếp tục chinh chiến ở UEFA Europa, đội bóng này đã bỏ túi 2 trận hòa và tạm xếp thứ 2, đây cũng không phải là kết quả quá tệ

Tỷ số dự kiến: Marseille 1-0 AEK

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram