Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Man City vs Chelsea 20/4

April 19, 2024

[FA CUP] Man City vs Chelsea

🗓 Lịch Thi Đấu Ngày 20/04/2024, lúc 23:15

Tại Ngoại hạng Anh năm nay, The Blues là một trong số ít những CLB. Khiến Man City mất điểm trong 2 lượt trận. Chelsea thậm chí còn chơi lấn lướt nhà ĐKVĐ ngay tại thánh địa Etihad.

Cả 2 CLB đều đang ở trạng thái phong độ cao nhất. Khi có cùng 5 trận gần nhất không thua tại Ngoại Hạng Anh. Do đó trận chiến trên sân Wembley cuối tuần này nhiều khả năng sẽ vô cùng kịch tính và khốc liệt.

Vừa qua, Chelsea vùi dập Everton tại Stamford Bridge 6-0, chiến thắng này giúp Chelsea có tinh thần tốt để sẵn sàng hạ bệ nhà ĐKVĐ. Trận thắng này cho thấy sự khởi sắc ở cuối đường hầm, và có thể cứu vớt tất cả khỏi thảm cảm. Nhất là trong vài ngày tới, Chelsea sẽ chiến đấu cho danh hiệu duy nhất trong năm là FA Cup.

Bên kia chiến tuyến, Man City không có nhiều lý do để lo lắng trước trận đấu với Chelsea. Họ vẫn đang sở hữu phong độ tuyệt vời. Vừa qua khi họ cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị mà vẫn có thể hủy diệt Luton 5-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Sự hưng phấn của The Citizens càng lên cao, khi thắng lợi này giúp họ vượt mặt hai cái tên ArsenalLiverpool để vươn lên dẫn đầu BXH và giành lợi thế lớn trong cuộc chiến tới ngôi vô địch. Và càng để chứng bỏ bản lĩnh của đương kim vô địch, Man Xanh sẽ có động lực để khắc phục trận hòa lần trước tại giải NHA.

Đội hình dự kiến:

Man city: Ederson; Walker, Dias, Akanji, Gvardiol; Rodri; Silva, De Bruyne, Foden, Grealish; Haaland
Chelsea: Petrović, Axel Disasi, Thiago Silva, Badiashile, Levi Colwill, Moisés Caicedo, Gallagher, Raheem Sterling, Cole Palmer, Mykhaylo Mudryk, Nicolas Jackson.

Dự đoán tỉ số Man City vs Chelsea: 3 - 1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram