Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Nhận Định: Atalanata vs Leverkusen 23/05

May 19, 2024

[UEFA EUROPA] Atalanata vs Leverkusen
🗓 Lịch Thi Đấu Ngày 23/05/2024, Lúc 21:00

Leverkusen tiến vào trận chung kết với chiến thắng chung cuộc 4-2. Trong khi Atalanta tiến vào trận đấu cuối cùng với tổng tỷ số 4-1. Atalanta (Ý) sẽ đối đầu Leverkusen (Đức) trong trận chung kết Europa League. Diễn ra trên sân Aviva, Dublin, Cộng hòa Ireland ngày 22/5.

Leverkusen vào chung kết Cup châu Âu lần thứ ba trong lịch sử. Sau chung kết UEFA Cup 1987-1988 và UEFA Champions League 2001-2002. Trong khi đó Atalanta là CLB có lần đầu vào chung kết Cup châu Âu mùa 2014-2015.

Nhìn vào phong độ của Leverkusen nhà vô địch Bundesliga đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba trong một mùa giải bất bại. Mạch thắng của Leverkusen đã nâng lên con số 49, sau chiến thắng trước AS Roma.

Bên cạnh đó, Leverkusen cùng Liverpool là hai CLB ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu (29 bàn). Leverkusen có số lần cố gắng ghi bàn nhiều nhất trong giải đấu với 202 lần - đội tiếp theo là Marseille với 186 lần. Có thể nói, trong 120 năm lịch sử, chưa mùa giải nào Bayer Leverkusen thăng hoa như mùa giải này.

Phong độ của Atalanta ở quãng thời gian hiện tại là vô cùng ấn tượng. Đại diện vùng Bergamo bất bại ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng. Không chỉ tiến sâu ở Coppa Italia, đoàn quân của Gian Piero Gasperini còn lọt vào chung kết Europa League lần đầu tiên trong lịch sử.

Đội hình dự kiến:

Bayer Leverkusen: Kovar; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Wirtz, Adli; Schick Atalanta: Carnesecchi; Scalvini, Hien, Djimsiti; Zappacosta, Ederson, De Roon, Ruggeri; Koopmeiners, Lookman; De Ketelaere

Tỷ số dự kiến Atalanata vs Leverkusen: 1-3

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram