Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Đức vs Nhật Bản

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Đức vs Nhật Bản

September 7, 2023

Như tôi đã đề cập trong chuyên mục World Cup năm ngoái – bóng đá chuyền bóng không nhất thiết phải dành cho Đức.

Kể từ khi Low đưa Đức lên ngôi vô địch năm 2014, bóng đá Đức bị ám ảnh bởi lối đá chuyền bóng trong gần một thập kỷ, dẫn đến 2 kỳ World Cup liên tiếp 2018 và 2022 không ngoại lệ, bị loại sớm khỏi nhóm sau khi được ưu ái vô địch giải đấu. . Tôi vốn không phản đối việc chuyền bóng, nó đại diện cho một thể loại bóng đá tiên tiến hiện đại, nhưng điều quan trọng cần biết là Pep Guardiola, người đã khiến bóng đá chuyền bóng trở nên hoàn hảo, chỉ đạt được Triple Crown mùa trước sau khi đưa Haaland vào vị trí trung vệ. . Trước đây, bóng đá Đức luôn mang đến cho chúng ta cảm giác như cỗ xe máu sắt nhưng giờ đây họ lại thường xuyên thiếu vắng chân sút ở các trận đấu của đội tuyển quốc gia. World Cup 2014 Đức có thể giành chức vô địch thì Klose vẫn ở vị trí trung phong đóng vai trò quan trọng. Fullkrug, người mới chuyển đến Borussia Dortmund, đã chứng tỏ mình là một kỳ quan mỗi khi ra sân, nhưng đáng tiếc anh không phải là sự lựa chọn đầu tiên của Flick.

Có hơn 20 cầu thủ đến từ châu Âu trong đội hình đội tuyển quốc gia mới nhất của Nhật Bản, với những cầu thủ đến từ giải Ngoại hạng Anh như Endo, Mitoma và Tomiyasu trong đội hình để giúp họ thêm tự tin. Điều đáng ngạc nhiên hơn là lần này Moriyasu không gọi Minamino vào đội. Minamino đang thi đấu tốt ở mùa giải mới Ligue 1, ghi 3 bàn và có 3 pha kiến ​​tạo sau 4 vòng đấu, còn Monaco, đội bóng anh khoác áo, đứng đầu BXH Ligue 1 với 4 chiến thắng trước tuần thi đấu quốc tế, thật đáng tiếc khi anh ấy đã không được chọn vào đội tuyển quốc gia.

Thất bại trước Nhật Bản ở World Cup năm ngoái đã khiến Đức không có suất vào vòng 16 đội, và lần này họ sẽ tìm cách phục thù trên sân nhà, nhưng những pha phản công nhanh của Nhật Bản vẫn được cho là sẽ gây ra mối đe dọa cho người Đức.

Tỷ số dự kiến: 3-1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram