Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU U23 Yemen vs U23 Việt Nam

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU U23 Yemen vs U23 Việt Nam

September 6, 2023

"U23 Việt Nam đã giành chức vô địch ở trận chung kết Giải vô địch U23 Đông Nam Á cuối tháng 8, đánh bại U23 Indonesia trên chấm phạt đền. Sau khi bị các cột dọc từ chối bàn thắng, cầu thủ ghi bàn số 14 Nguyễn Quốc Việt đã sút hỏng quả phạt đền ở phút 34. phút trong một trận đấu căng thẳng, giúp các cầu thủ trẻ có cơ hội rèn luyện và chuẩn bị tinh thần cho Giải vô địch trẻ châu Á U23 vào tháng 9.

Kể từ ngày 1/3 năm nay, Philippe Troussier làm huấn luyện viên trưởng của cả đội tuyển người lớn Việt Nam và đội tuyển Olympic U23 quốc gia, trong khi Hoàng Anh Tuấn, người dẫn dắt đội vô địch giải U23 Đông Nam Á, mới được chuyển về từ đội tuyển U23 Đông Nam Á. Đội U20 sẽ dẫn dắt đội tuyển theo phương án đặc biệt nên đội trưởng người Pháp sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển trong tất cả các trận đấu của VCK U23 châu Á 2024. Trần Ngọc Sơn được xác nhận phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nên được thay thế bởi Phạm Đình Duy, tiền đạo từng thi đấu ở giải VĐ Đông Nam Á, cùng với sự bổ sung của Nguyễn An Khánh, người trở về từ Séc vào ngày 31. Tháng 8, U23 Việt Nam năng động tập trung đông đủ; họ sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn đối thủ trên sân nhà. Họ có nhiều thời gian để thích nghi với sân cỏ hơn đối thủ.

U23 Yemen đã tham dự Giải vô địch trẻ Tây Á và một số trận giao hữu trong những tháng gần đây, nhưng dễ dàng nhận thấy khả năng cạnh tranh của họ ở giải đấu này còn hạn chế từ thể thức thi đấu và kết quả; Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã đá khởi động với các đội Tây Á trong 2 năm qua và họ gặp bất lợi nhất định về thể lực trong các trận đấu nên vẫn chưa chắc chắn sẽ thắng trận này dù có lợi thế sân nhà.

Tỷ số dự đoán: 1-2"

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram