Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Ukraina vs Anh

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Ukraina vs Anh

September 6, 2023

Vì những lý do mà tất cả mọi người đều biết, trận đấu sân nhà này của Ukraine đã được lên kế hoạch diễn ra tại Tarczynski Arena ở Wrocław, Ba Lan.

Ai sẽ là đội được tham dự trực tiếp vòng loại UEFA

Theo quy định của vòng loại UEFA Euro năm nay, hai đội đứng đầu vòng bảng sẽ được tham dự trực tiếp, với đội đứng thứ ba ở các bảng còn lại sẽ phải đá play-off để xác định các suất còn lại và với hai đội được yêu thích truyền thống trong bảng. , Anh và Ý, Ukraine sẽ phải chờ cơ hội giành hai vị trí đầu bảng đồng thời đảm bảo vị trí thứ ba trên bảng đấu, trong đó kết quả trước cả hai cường quốc này là đặc biệt quan trọng. Ukraine đã thua 0-2 trước Anh vào tháng 3 năm nay và sẽ may mắn giành được một điểm ở vòng tiếp theo trước Anh. Trong danh sách mới nhất của đội tuyển quốc gia Ukraine, vị trí thủ môn từng chơi cho Real Madrid Lunin, hậu vệ và tiền vệ có Mudryk, Zinchenko, Mykolenko, Zabarnyi và các cầu thủ khác đang chơi ở Premier League, nhưng đáng tiếc, tuyến đầu vẫn là mắt xích yếu nhất, việc thiếu những cầu thủ ghi điểm ngôi sao là lý do quan trọng khiến họ lao vào phá hủy thành phố.

Tam Sư còn rất nhiều cơ hội để thử và sai ở nhóm này, và tôi nghĩ Southgate có thể táo bạo hơn trong việc lựa chọn một số gương mặt mới, để quân Anh có “Kế hoạch B” tốt hơn cho ba mặt trận. Sau những đắn đo cân nhắc xem nên thi đấu cho tuyển Anh hay Ghana, Nketiah lần đầu tiên được chọn vào danh sách đội tuyển Anh, mong anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Trong khi các cầu thủ khác về cơ bản đều là những gương mặt già nua, không đủ thời gian thi đấu ở Premier League thì Phillips và Maguire tiếp tục được chọn, còn Henderson, người đã sang Ả Rập Xê Út chơi bóng ở giải VĐQG, cũng được tuyển dụng như thường lệ.

Hai đội đều là đối thủ cũ từ các vòng loại Euro trước và các tuần cuối, và đã nhiều lần được xếp vào cùng một bảng, nhưng với sức mạnh so sánh hiện tại, rất khó để đội “yếu” Ukraine đảo ngược được nhược điểm trước đó. kỷ lục trong quá khứ của hai bên. Tỉ số dự đoán: 0-1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram