Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Việt Nam U23 vs Guam U23

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Việt Nam U23 vs Guam U23

September 3, 2023

“Bốn mươi ba đội sẽ được chia thành 11 bảng tại vòng loại Cúp bóng đá châu Á U23 Qatar 2024, với đội nhất và bốn đội nhì có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ gặp chủ nhà Qatar ở giai đoạn cuối của giải đấu. Mỗi bảng sẽ tập trung vào Một quốc gia hoàn thành tất cả các giải đấu, trong khi ở bảng C, Việt Nam có lợi thế là chủ nhà với các đối thủ đồng hương là Singapore, Yemen và Guam.

Một vài đánh giá về đội tuyển Việt Nam U23

Với việc Việt Nam đặt mục tiêu giành quyền tham dự Thế vận hội 2024, vòng loại này có lẽ chỉ là cuộc thử nghiệm cho đội tuyển rõ ràng vượt trội hơn. Để chuẩn bị cho vòng loại, U23 Việt Nam đã tham dự Giải vô địch U23 Đông Nam Á vào tháng 8, nơi họ bảo vệ danh hiệu của mình bằng cách đánh bại U23 Indonesia 6-5 trên chấm phạt đền trong trận chung kết. Đào tạo trẻ Việt Nam những năm gần đây đã đào tạo ra rất nhiều tài năng trẻ, trong đó HLV Hoàng Anh Tuấn tập trung chuyền bóng và kiểm soát trên mặt đất, còn U23 có nhiều cầu thủ lành nghề, trong đó có Xuân Tiến Đình, hạt nhân tuyệt đối của đội tuyển. của đội, với khả năng di chuyển và thăng tiến xuất sắc ở vị trí tiền vệ, cũng như khả năng sút xa của anh cũng rất tốt.

Một vài đánh giá về đội tuyển Guam U23

U23 Guam không tham dự vòng loại giải đấu vừa qua và là đội bóng bí ẩn ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, xét từ những trận khởi động gần đây, nếu không có gì khác, họ chỉ là “bạn đồng hành” trong bảng này và khó có thể tạo ra mối đe dọa thực sự cho Việt Nam.

Tỷ số: 4-0"

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram