Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Arsenal vs Mancheste United

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Arsenal vs Mancheste United

August 31, 2023

“Vòng trước, cả hai đội dự kiến ​​đá trận cùng giờ nhưng Arsenal đã bị Fulham cầm hòa 2-2 trước khi kết thúc trận đấu với ít một cầu thủ, trong khi Man Utd bỏ cuộc với tỷ số 2-3 và giành chiến thắng. Trận đấu gay cấn trên sân nhà với Nottingham Forest, rõ ràng cả hai đội đều đang không có phong độ tốt nhất, vậy kết quả trận đấu “Guns and Devils” này sẽ ra sao?

Một vài đánh giá về Arsenal với những trận đấu vừa qua

Các vụ chuyển nhượng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè thực sự rất có mục tiêu, với mỗi tuyến trong số ba tuyến đều bổ sung thêm một tân binh có năng lực. Thật không may, Timber xuất sắc cần phải nghỉ ngơi lâu dài, điều này khiến hàng phòng ngự dường như đã được tăng cường ban đầu trở lại hình vuông; liên tiếp được ghi bởi Nottingham Forest và Fulham trên sân Emirates, đó là một kết quả không thể chấp nhận được trong mắt tôi. Về phần Havertz, người mà chúng ta đang thảo luận trong chuyên mục này, anh ấy đang lạc lối trong trò chơi, thậm chí bỏ lỡ một số đường chuyền rất cơ bản. Cá nhân tôi đề nghị Arteta cân nhắc việc để anh ấy ngồi dự bị ngay bây giờ và đợi anh ấy lấy lại sự tự tin trước khi đuổi anh ấy ra sân lần nữa, điều này có thể là một điều tốt cho cầu thủ và toàn đội. Tin vui là Jesus vào sân thay người ở vòng đấu vừa qua, và việc anh trở lại sau chấn thương là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền đạo của Pháo thủ.

Một vài đánh giá về Manchester United với những trận đấu vừa qua

Manchester United ở vòng đấu cuối cùng với tỷ số cách biệt 4 phút với hai bàn thua, sự vắng mặt của Luke Shaw ít nhiều ở hàng phòng ngự đã có tác động, nhưng may mắn thay trận đấu này Quỷ đỏ đội hình 4-2-3-1 cuối cùng "tất cả các thần thánh trở lại vị trí", Erikson và Casemiro cùng nhau xuất phát, kiểm soát rất tốt nhịp độ từ phòng thủ đến tấn công của đồng đội, sau đó cả hai cũng để đồng đội lập công; cùng với việc phục hồi chấn thương của Võ! Trở lại vị trí tiền đạo trung tâm, Rashford trở lại đá cánh trái quen thuộc, hàng công của United không còn như “con ruồi mù” trước đó nữa, nhiều lớp hơn hai vòng đấu trước. Có tin đồn rằng tiền đạo người Đan Mạch Højlund có thể có tên trong danh sách tham dự trận đấu này, nhưng tôi không nghĩ Ten Hag sẽ cho anh ấy đá chính trong một trận đấu quan trọng như vậy.

Kể từ đầu mùa giải mới, cả hai bên đều bộc lộ nhiều vấn đề khác nhau ở hàng phòng ngự. Kỳ vọng nhau sẽ ghi bàn ở trận đấu này, và Pháo thủ đang có lợi thế sân nhà sẽ có cơ hội tốt hơn để giành trọn 3 điểm.

Tỷ số: 3-2"

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram