Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Nantes vs Marseille

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Nantes vs Marseille

August 30, 2023

Một vài đánh giá về Nantes với những trận đấu vừa qua

Nantes đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Ligue 1 mùa trước, trụ hạng với 1 điểm. Do kinh phí đầu tư vào quân tiếp viện trong mùa hè này có hạn nên sức chiến đấu của đội không có nhiều thay đổi về chất, 2 trận thua liên tiếp mở màn ít nhiều đã tạo ra ảnh hưởng Bóng tối phủ lên con đường trụ hạng của họ; mặc dù ở vòng đấu cuối cùng trên sân nhà với đội đầu bảng Monaco, cả 3 cú sút trúng đích đều ghi bàn và chung cuộc 3-3 may mắn có được điểm đầu tiên của mùa giải mới, nhưng hàng thủ yếu kém có thể bị cản trở. Nhìn vào mắt Nantes mùa này, để trụ hạng thì việc tồn tại vẫn sẽ khó đạt được.

Một vài đánh giá về Marseille với những trận đấu vừa qua

Chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Marseille trước Brest đang trỗi dậy đã đưa họ lên vị trí thứ hai tại Ligue 1 với hai chiến thắng và một trận hòa. Marseille đã khởi đầu tuyệt vời trong trận đấu đó, khi Mbemba dẫn trước từ một quả đá phạt trực tiếp ở phút đầu tiên, và sau đó thủ môn Lopez của Marseille giữ sạch lưới trước đợt tấn công như vũ bão của đối thủ (với bảy pha cứu thua thành công) trước Saar. lẻn vào để nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp hai. Tỷ số là 2-0 trong hiệp hai nhờ pha cướp bóng của Sarr, nâng tỷ số lên thành 3 điểm kinh tế. Mặc dù Marseille gặp bất lợi ở mọi thống kê và thành tích chung của toàn đội hầu như không ấn tượng, nhưng điều quan trọng nhất ở đầu mùa giải là giành được một chiến thắng, đó là cách duy nhất để xác lập quyền lực của tân huấn luyện viên Marcelino và có được đội đi đúng hướng nhanh hơn.

Những lần đụng độ trước

Nantes đã ghi 37 bàn sau 38 vòng đấu mùa trước, và dù có lợi thế sân nhà nhưng thật khó để họ có thể lặp lại thành tích 3 bàn như mùa trước. Marseille, đội không cần lo dự cúp châu Âu, được kỳ vọng sẽ thắng trận này.

Tỷ số: 1-2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram