Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Newcastle vs Liverpool

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Newcastle vs Liverpool

August 25, 2023

Một vài đánh giá về Newcastle với những trận đấu vừa qua

Newcastle đã đánh bại Aston Villa ở vòng đấu đầu tiên, và sau đó đã đối đầu với nhà vô địch bảo vệ Manchester City ở vòng đấu thứ hai, và như tôi đã nói trong bài viết tuần trước, City không để cho Newcastle có nhiều thời gian kiểm soát bóng như Villa đã làm ở tuyến giữa sân, và đội Magpies đã gặp khó khăn trong trận đấu đó, không thể thực hiện một vài tình huống phản công nhanh hiệu quả, do áp lực cao từ đối thủ. Đối đầu với Manchester City và Liverpool trong hai vòng đấu liên tiếp là khó khăn đối với bất kỳ đội bóng nào, nhưng lý do Newcastle có thể giành vé vào top bốn Champions League mùa trước, ngoài việc phản công sắc bén phụ thuộc nhiều vào phòng ngự xuất sắc hơn, và Manchester City chia sẻ vị trí đầu bảng về chất lượng phòng ngự (38 vòng chỉ thủng lưới 33 bàn) là đủ để giúp họ có lợi thế trước bất kỳ đội mạnh nào; dòng phòng ngự chính của Newcastle với tất cả các cầu thủ chủ chốt vẫn ở lại đội, và được kỳ vọng sẽ ổn định trước khi giải đấu Champions League bắt đầu, chất lượng phòng ngự sẽ không bị giảm đi đáng kể.

Sự đảo lộn vị trí liệu có làm cho Liverpool mạnh lên?

Liverpool vẫn đã ghi được bàn thắng để gia tăng sự ưu thế sau khi McAllister bị đuổi khỏi sân trong vòng đấu cuối cùng, và cuối cùng đã đánh bại Bournemouth 3-1 để giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Cầu thủ mới Endo đã có một khởi đầu tốt khi vào sân từ ghế dự bị, và dự kiến anh sẽ xuất phát trong đội hình xuất phát cho trận đấu này. Cá nhân tôi nghĩ rằng kế hoạch ban đầu của Klopp mùa này là "đưa cái mới vào cùng với cái cũ" ở tuyến giữa sân, để cuối cùng tuyến giữa đội sẽ được đổi mới.
tuy nhiên, do sự chiêu mộ liên tiếp ở Giải Vô địch bóng đá Ả Rập Xê Út, tuyến giữa hiện tại của Quân đỏ thiếu một giai đoạn chuyển giao, và nhảy thẳng vào một "hạ cánh khó khăn". Một phiên bản mới hoàn toàn 2.0. Qua hai vòng đấu đầu tiên của các trận đấu của Liverpool, đội đã chơi như một con cá trong nước với đối thủ trong tình huống "đánh nhanh", nhưng khi họ giảm tốc độ, họ đã rơi vào tình trạng mơ màng, và có rõ sự thiếu hụt một "đồng hồ metronome" giữa tấn công và phòng thủ. Hơn nữa, Gakpo không thoải mái trong vị trí mới của mình, tình hình này dường như tương tự như Mount và Havertz trong các đội của họ.

Những lần đụng độ trước

St James' Park luôn là pháo đài của Newcastle, với 11 chiến thắng, 6 trận hòa và 2 thất bại tại sân nhà mùa trước, mặc dù trong số đó có một thất bại trước Liverpool; tuy nhiên, mặc dù đã không thắng bất kỳ trận nào trong 13 trận gần đây nhất ở Premier League trước Liverpool, cá nhân tôi nghĩ rằng Newcastle có khả năng giành một điểm trước Liverpool trong trận này.

Tỉ số dự kiến: 1-1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram