Logo tin tức JBO Việt Nam
Dimitar Berbatov Nhận Định

Dimitar Berbatov Nhận Định: HÀ LAN vs PHÁP 14/10/2023

October 10, 2023

🏆 [VÒNG LOẠI EURO] Trận đấu giữa Hà Lan 🆚 Pháp

📅 Ngày 14-10-2023, 01:45

⚡ Đội chủ nhà Hà Lan đã giành chiến thắng trong 3 trên 4 trận đấu trong vòng loại. Khiến trận đấu này trở nên quan trọng. Với hy vọng vượt qua 'Gà Trống' và cạnh tranh ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng. Bởi Pháp là nhà Đương kim vô địch Thế giới và đã thắng cả 5 trận trong vòng loại.

⭐️ Lợi thế lớn của đội khách là sự hiện diện của Didier Deschamps. Người đã làm việc với đội tuyển Pháp trong gần 10 năm và đã có nhiều kinh nghiệm ở cấp độ quốc gia. Điều này giúp họ tự tin hơn trong việc điều chỉnh. Biết cách đối mặt với các tình huống đặc biệt hơn so với hầu hết các đội tuyển khác trên thế giới.

🔍 Trận đấu này có thể kết thúc bất remis vì cả hai đội đều mạnh và tài năng. Hà Lan sẽ có lợi thế sân nhà, nhưng Pháp có sự đa dạng và sâu rộng về đội hình, điều này khiến trận đấu trở nên khó dự đoán. Tuy nhiên, nhờ sức mạnh của 'Lũ Mèo', tôi tin rằng họ sẽ giành chiến thắng 2-0.

Dimitar Berbatov Nhận Định Tỉ Số: Hà Lan 0-2 Pháp ⚽

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram