Logo tin tức JBO Việt Nam

Dimitar Berbatov Dự Đoán: MARSEILLE vs BRIGHTON

September 30, 2023

EUROPA LEAGUE: TRẬN ĐẤU GIỮA 🏆 MARSEILLE 🆚 BRIGHTON

📅Thứ sáu 5/10/2023, 23:45

⚡Marseille vẫn chưa công bố người kế nhiệm

Đó chính là HLV Marcelino và nhiều khả năng Pierre Papin vẫn sẽ là HLV tạm quyền cho trận đấu này. Khiến việc dự đoán trận đấu trở nên khó khăn hơn. Người hâm mộ vẫn chưa nguôi ngoai. Dù đội bóng muốn bảo vệ giải VĐQG và thoải mái một chút ở Europa League. Cuối cùng, họ cũng phải giữ thể diện trên sân nhà, nên có lẽ sẽ tiếp tục cử thêm người đá chính để đối mặt với trận đấu. Tuy nhiên, xét từ màn trình diễn gần đây trên sân, tinh thần của toàn đội đang rất thấp, và điều quan trọng là Marseille phải nâng cao tinh thần càng sớm càng tốt.

⚡Brighton đang đứng đầu Premier League

Họ duy trì phong độ ổn định ở mọi trận đấu. Tuy nhiên, tình hình có đôi chút khác biệt khi bước vào các trận đấu ở châu Âu. Ở lượt đi vòng bảng Europa League, họ đã bị đội bóng Hy Lạp AEK Athens đánh bại. 2-3 trên sân nhà, đây là một trong những trận đấu lạnh lùng nhất vòng đấu. Từ đội hình xuất phát, có thể thấy rằng họ không hề cố ý bảo toàn sức mạnh của mình. Mà về cơ bản đã phát huy thế mạnh chính của mình trong trận đấu với AEK Athens. Nhưng có lẽ họ đã vội vàng giành lấy thành công, hoặc có lẽ họ thiếu kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Khiến họ mất trọn 3 điểm trong tình thế có lợi. Cá nhân tôi đánh giá cao khả năng điều chỉnh đội hình của De Zerbi. Tôi tin rằng không nên đánh giá thấp khả năng chiến đấu của Brighton.

⚽ Dimitar Berbatov dự đoán: 3-3 ⚽

Với hàng thủ lỏng lẻo của Marseille và việc Brighton sẵn sàng tấn công, chúng ta kỳ vọng sẽ được chứng kiến rất nhiều bàn thắng ở trận đấu này, bất kể họ thắng hay thua.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram