Logo tin tức JBO Việt Nam
DBprediction

Dimitar Berbatov Nhận Định: MAN UNITED vs GALATASARAY

September 30, 2023

[Champions League] 🏆Trận Đấu Giữa MAN UNITED 🆚 GALATASARAY🏆
📅Ngày 04/10/2023, 02:00

⭐️MU hy vọng tận dụng lợi thế sân nhà để có được ba điểm

Sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, các ứng cử viên giành quyền vào bảng A là BayernManchester United. Còn Quỷ đỏ đã thua 3-4 ở trận đầu tiên chạm trán trực tiếp giữa hai đội. Nhưng may mắn thay, Galatasaray đã hòa Copenhagen ở trận còn lại. Trận đấu nên sự khác biệt giữa Manchester United và các đội khác vẫn chưa hoàn toàn được mở ra.

Ten Hag, người đã dẫn dắt đội trở lại Champions League, chắc chắn hy vọng tận dụng lợi thế sân nhà để có được ba điểm. Hiện tại Quỷ đỏ Rashford tấn công vẫn đang thích nghi với đội hình tiền đạo đôi với Hojlund. Không khó để nhận ra từ những trận trước họ chơi cùng nhau vẫn có sự hiểu biết ngầm giữa nhau. Trong khi hàng phòng ngự của Malasia, Luke Shaw và Reguilon, 3 hậu vệ trái lần lượt dính chấn thương và ai sẽ là người “thay thế” vẫn đang bị đội hình của Ten Hag cản trở.

⭐️Galatasaray có xu hướng mạnh trên sân nhà và yếu trên sân khách

Galatasaray từ lâu đã được đá chính thường xuyên ở châu Âu. Mùa trước họ đã mượn Icardi từ Paris. Tiền đạo người Argentina đã đóng góp 22 bàn sau 24 lần ra sân ở giải VĐQG. Trở thành người góp công lớn nhất giúp đội bóng giành lại chức vô địch Super League Thổ Nhĩ Kỳ.

Mùa giải này họ đã chi rất nhiều tiền để chính thức ký hợp đồng với Icardi ở lại đội. Thậm chí còn mời Ziyech, Zaha và những cổ động viên mạnh khác có kinh nghiệm ở Premier League tham gia. Sức mạnh tổng thể của đội thậm chí còn được nâng cấp hơn. Điều đáng lo ngại duy nhất là Galatasaray có xu hướng mạnh trên sân nhà và yếu trên sân khách trong các trận đấu ở châu Âu vừa qua. Có khả năng sức chiến đấu trên sân khách của họ sẽ bị giảm sút.

🔍Lần cuối cùng hai đội này gặp nhau ở Champions League là ở vòng bảng năm 2012. Khi mỗi bên đánh bại đối phương với tỷ số 1-0 trên sân nhà. 11 năm sau, đội khách được cho là mạnh về tấn công và yếu về phòng ngự. Có thể phải trả giá cho những thiếu sót ở hàng phòng ngự.

⚽ Dimitar Berbatov Dự Đoán Tỷ Số: 2 -1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram