Logo tin tức JBO Việt Nam
DBpredictionLigue1

Dimitar Berbatov Dự Đoán: MONACO vs MARSEILLE

September 28, 2023

🏆 [Ligue 1] Trận đấu giữa Monaco 🆚 Olympic Marseille
📅Thứ hai, ngày 01-10-2023, 02:00

⭐️Monaco tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1

Monaco, đội đang đứng đầu bảng Ligue 1. Đã bị cản trở trong trận ra quân gần đây nhất. Họ bị trừng phạt vì lãng phí cơ hội sau khi Balogun sút hỏng quả phạt đền ở cả hiệp một và hiệp hai. Đồng thời bị cướp mất cả ba điểm trong trận đấu. Trận thua 0-1, khiến Monaco tụt xuống vị trí thứ 3. Nice vươn lên vị trí thứ 2, nhờ 2 trận thắng liên tiếp trên sân khách, trước PSG rồi đến Monaco.

Sau trận thua vừa qua, tôi mong đội có thể chống chọi lại áp lực lúc này và phản ứng tích cực với màn trình diễn trên sân. Mặt khác, tôi cũng khuyên mọi người, nên cho vị tiền đạo người Mỹ một thời gian để thích nghi với môi trường mới. Hãy nhớ rằng anh ấy đã gia nhập câu lạc bộ ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Và có trận đầu tiên cho đội mới ở vòng cuối cùng.

⭐️Marseille thông báo về sự ra đi của cựu HLV Marcelino

Mới dẫn dắt đội chưa đầy ba tháng, sau khi những người hâm mộ cuồng nhiệt đe dọa ban lãnh đạo. Ở trận đấu cuối cùng của chuyến làm khách Paris Saint-Germain. Nòng cốt đối thủ là Mbappe vắng mặt, vì chấn thương ở phút 32 của hiệp một. Nhưng Marseille vẫn không tận dụng được cơ hội, để cuối cùng thua PSG 0-4. . Cả trận Marseille chơi khá thụ động. Thậm chí việc tiến sang phần sân đối phương cũng gặp nhiều khó khăn. Có lẽ trận thua như vậy cũng có thể khiến đội bóng thấy rõ hơn khoảng cách. Càng sớm càng tốt để lựa chọn một HLV mới, để phát triển một chiến lược hiệu quả hơn.

🔍Trong 18 trận sân nhà ở Ligue 1 gặp Marseille vừa qua, Monaco thắng 9, hòa 1 và thua 8, tôi tin hai bên sẽ chơi cởi mở hơn ở trận này, số bàn thắng ghi và thủng lưới của nhau có thể nhiều hơn.

⚽ Dimitar Berbatov dự đoán tỷ số: 2-2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram