Logo tin tức JBO Việt Nam
Tottenham vs Liverpool

Dimitar Berbatov Dự Đoán: TOTTENHAM vs LIVERPOOL

September 27, 2023

NGOẠI HẠNG ANH: ĐẠI CHIẾN 🏆TOTTENHAM 🆚 LIVERPOOL 🏆

📅Thứ bảy, ngày 30/09/2023, 23:30

Tottenham Hotspur đã bị Liverpool vượt qua, đội đã đánh bại West Ham. Hiện đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, với Quỷ đỏ ở vị trí thứ hai. Đây là cuộc đụng độ hấp dẫn nhất vòng đấu Premier League.

Tottenham Hotspur dưới sự dẫn dắt của HLV Postecoglou

Sức mạnh của HLV Postecoglou là không cần bàn cãi. Khi ông đã được chọn vào danh sách HLV xuất sắc nhất năm của FIFA. Chỉ mất hơn một tháng, để tên tuổi của ông trở nên đáng nhớ đối với người hâm mộ Premier League. Dưới sự dẫn dắt của ông, Tottenham Hotspur ở giải VĐQG với 4 trận thắng và 2 trận hòa, vẫn bất bại. Đối đầu với big6 là Manchester UnitedArsenal trong trận đấu. Cho dù cục diện từng bị động và thậm chí tỷ số tụt lại phía sau. Tottenham Hotspur vẫn luôn chờ đợi cơ hội phản công để thực hiện dễ dàng. Postecoglou gửi đến các cầu thủ và người hâm mộ một kiểu. "Ngọn núi sụp đổ trước mặt vẫn không thay đổi". Chính sự bình tĩnh này đã giúp Spurs thi đấu hiệu quả và tự tin hơn so với thời gian trước. Tân binh Maddison đã làm mới các pha kiến tạo của anh ấy trong trận đấu. Và mối liên hệ của anh ấy với Son cũng mạnh mẽ như “Kết nối Son-Kane” trước đó. Sự tích hợp liền mạch của anh ấy đã nâng cao đáng kể khả năng cạnh tranh của Spurs cho đến mùa giải mới.

Liverpool bất bại trên nhiều mặt trận

5 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG. Đã giúp họ tự tin hơn mùa giải trước, để cạnh tranh chức vô địch Premier League với Manchester City. Những tân binh McAllister và Szoboszlai đang dần hòa nhập vào hệ thống. Trong khi Salah và Nunez ở tuyến đầu đang ngày càng ăn ý với nhau. Điều duy nhất chúng ta phải chú ý có lẽ là hàng thủ của họ, vì họ là đội đầu tiên để thủng lưới trước các đội như Bournemouth, Newcastle, Wolves và LASK Linz, v.v. Hy vọng rằng họ sẽ có thể làm được nhiều hơn thế. tập trung vào giai đoạn đầu của trò chơi trong tương lai.

Tottenham Hotspur bị loại khỏi League Cup ở vòng cuối nên có cả tuần chuẩn bị cho trận gặp Liverpool; Mặc dù họ chỉ đánh bại Quỷ đỏ một lần trong 20 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường nhưng họ sẽ tìm cách tiếp tục chuỗi trận bất bại ở giải VĐQG ở lần chạm trán hiện tại.

Dimitar Berbatov dự đoán tỷ số: 2-2

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram