Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Manchester United vs Nottingham

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Manchester United vs Nottingham

August 25, 2023

Tình trạng hỗn loạn của MU trong mùa giải mới

Nếu tôi miêu tả sự bắt đầu của mùa giải mới của Manchester United là "tình trạng hỗn loạn", tôi tự hỏi liệu có fan nào đồng tình hay không. Tiền đạo mới Hojlund vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương gãy xương căng, để Rashford trở lại vị trí tiền đạo trung tâm, một vị trí mà anh ta được biết đến là không thoải mái, và hy vọng Ten Hag sẽ xem xét kỹ hơn về Martial, người vào sân từ ghế dự bị sau khi hồi phục từ chấn thương lần trước.
Còn đối với số 7 mới Mount, từ hai vòng đấu đầu tiên, anh không phù hợp để xuất hiện trong hệ thống 4-2-3-1 "2", trở thành một công cụ giữa sân bên cạnh Casemiro không phải là điểm mạnh của anh; và để anh tiến lên, Manchester United trên sân trở thành một hệ thống 4-1-4-1, một mình một trung vệ để làm cho tiền vệ người Brazil đã qua 30 tuổi mệt mỏi. Thêm vào đó, việc Mount tiến lên cản trở không gian di chuyển của Bruno ...... Ngoài ra, các cầu thủ như Garnacho, Anthony và Sancho thể hiện tâm lý tổng thể trên sân rất thiếu kiên nhẫn, và sự thiếu ổn định và kiên nhẫn trong việc chuyền bóng chỉ tạo ra sự tiêu cực lan tỏa trong toàn đội.

Kết quả những trận đấu tên sân khách của Nottingham Forest

Nottingham Forest kết quả trận khách cuối mùa giải trước đây tại Premier League là tồi tệ nhất, 19 trận sân khách chỉ thu được 8 điểm, nhưng đội ở sân nhà thu hoạch được 30 điểm, có thể nói chủ yếu nhờ vào áp lực sân nhà để tránh xuống hạng. Hai vòng đầu tiên của mùa giải mới đã để lại ấn tượng tốt với tôi về Forest, trận đầu tiên trong trường hợp bị Arsenal dẫn trước 2 bàn, cuối cùng gần như gỡ hòa tỷ số; vòng thứ hai tại sân nhà lại trong giai đoạn cuối của trận để thay thế tiền đạo trung phong cao Wood, và cuối cùng là Wood sau khi vào sân đã có cú đánh đầu mở tỷ số giúp đội tiêu diệt đối thủ.
Đối với Nottingham Forest, đội chơi một phong cách bóng đá tương đối đơn giản, việc ra mắt một tiền đạo cao (Wood) và một tiền đạo nhanh (Elanga) trong mùa giải này đã mang lại nhiều cơ hội hơn cho đội kích hoạt "Kế hoạch B", điều này đã có tác động ngay trong các trận đấu thực tế.

Những lần đụng độ trước

Mùa trước, hai đội đã gặp nhau 4 lần trong tất cả các giải đấu, Manchester United đã giành chiến thắng trong tất cả và duy trì sạch lưới; một lần nữa, tôi cảm thấy một chút lạc quan rằng Manchester United tại Old Trafford sẽ giành thắng lợi trước Forest, đội không tốt khi đi xa, nhưng tôi không loại trừ khả năng đội nhà mất điểm một lần nữa.

Tỉ số dự kiến: 2-1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram