Logo tin tức JBO Việt Nam
MU vs Crystal Palace

Dimitar Berbatov Dự Đoán: MAN UTD vs CRYSTAL PALACE

September 27, 2023

NGOẠI HẠNG ANH: TRẬN CHIẾN 🏆 MAN UTD 🆚 CRYSTAL PALACE 🏆

📅Thứ bảy, ngày 30/09/2023, 21:00

Chiến thắng 1-0 trước Burnley là trận giữ sạch lưới thứ 2 của Man Utd tại EPL mùa này. Mặc dù trận đấu có chút lộn xộn, nhưng tôi chắc chắn rằng chiến thắng nhọc nhằn này sẽ giúp Quỷ đỏ lấy lại một chút tự tin.

Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ

Bắt đầu từ League Cup giữa tuần gặp Crystal Palace, nếu nắm bắt được cơ hội. Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ. Ở vòng đấu vừa qua gặp Burnley, Ten Hag lần đầu tiên sử dụng tổ hợp trung vệ "Lindelof + Evans". Cựu binh Evans thậm chí còn thực hiện một pha kiến tạo để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đó là một màn trình diễn đáng chú ý. Tuy nhiên, với việc Varane bình phục chấn thương, dự kiến anh sẽ tái xuất trong đội hình xuất phát. Ngoài ra, cá nhân tôi cho rằng người dẫn dắt nhịp điệu từ phòng ngự đến tấn công không nên là Hannibal. Anh ấy là một cầu thủ trẻ giàu nghị lực và hoạt động đa dạng. Điều này thực sự hữu ích cho việc gây sức ép cao trước hàng công. Nhưng khả năng sử dụng bóng của anh ấy rõ ràng là kém hơn. Anh ấy thường xuyên mắc lỗi hơn trong phản ứng và xử lý sau khi nhận bóng. Có lẽ để đội trưởng Bruno Fernandes trở lại vị trí này có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Dù sao Bruno không có tốc độ và lợi thế đột phá. Thà để anh lấy bóng rồi cắt vào trong tìm đồng đội hỗ trợ thì Tốt hơn hết là trực tiếp bố trí một cầu thủ giỏi ở bên cạnh.

Không có sự đảm bảo tuyệt đối nào về chiến thắng

Amrabat, "cầu thủ lùi sâu đầu tiên của Maroc", cuối cùng cũng có cơ hội vào sân thay người ở vòng trước, nhưng anh được tung vào chơi ở vị trí hậu vệ trái, và phong độ thực sự của anh ở vị trí tiền vệ phòng ngự vị trí có thể phải được quan sát từ đầu vòng này. Những năm gần đây, Man Utd không có lợi thế áp đảo trước Crystal Palace trên sân Old Trafford, và đá trên hai mặt trận trong bốn ngày trên cùng một địa điểm, trận đấu được dự đoán sẽ khá bế tắc. Quỷ đỏ không có sự đảm bảo tuyệt đối về chiến thắng.

✅ Dimitar Berbatov Dự Đoán: 2-1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram