Logo tin tức JBO Việt Nam
U23 Vietnam vs U23 Ả Rập Saudi

Dimitar Berbatov Dự Đoán: U23 Việt Nam vs U23 Ả Rập Saudi

September 20, 2023

🏆 ASIAD 19: U23 Vietnam vs U23 Ả Rập Saudi 🏆

📅 Ngày 24/9/2023, 18:30

🔥 Trận đấu quyết định!

Việt Nam nằm ở bảng B của ASIAD lần thứ 19, ngoài Mông Cổ, Iran và Ả Rập Saudi đều là những đối thủ khó nhằn, đội thắng ở lượt cuối bảng sẽ quyết định ai vào vòng loại trực tiếp. Hiện tại cả hai bên đều đang hòa nhau, nên trận đấu này thật sự khá căng thắng.

⚡ Nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Olympic Việt Nam về cơ bản lấy U20 làm trụ cột và đội tuyển này đã thể hiện đủ sức cạnh tranh ở loạt giải U20 trước, nhưng tôi e rằng khi đối đầu với một số đội Tây Á ở giai đoạn U23. Những nhược điểm của đội tuyển Việt Nam về thể lực và chiều cao sẽ càng lớn.

Trước đó, đội U23 Việt Nam năm nay thi đấu với một số đội Tây Á như mục tiêu khởi động, dẫn đến thất bại 0-4 trước UAE và thua Iraq 0-3. Tôi tin đội U20 sẽ chạm trán, gặp rất nhiều khó khăn trong các trận đấu khi thi đấu ở các trận U23.

🌟 Hiện trạng của đội U23 Ả Rập Saudi

Giải bóng đá Ả Rập Saudi đã nằm trong tâm điểm của các trang báo bóng đá suốt cả mùa hè. Với sự cổ vũ của "bóng đá vàng đôla" và sự gia nhập của hết siêu sao này, đến siêu sao khác. Thực sự mang lại sự cạnh tranh và sức hấp dẫn cho giải đấu.

Ở một mức độ nào đó, điều này tạo cơ hội rèn luyện cho các cầu thủ địa phương, cạnh tranh với các siêu sao. Nhưng mặt khác, do các ngôi sao của các quốc gia khác chiếm giữ các vị trí xuất phát, nó cũng hạn chế một phần cơ hội cho các cầu thủ trẻ địa phương được thi đấu.

Trước đó, trong vòng loại U23 Asian Cup, đội tuyển Ả Rập Saudi đã giành chiến thắng trong cả 3 trận, dễ dàng tiến vào tuần cuối. Đội hình hiện tại gần như giống với đội hình đầu tháng 9. Dự đoán đội này không khó để lọt vào top 16.

⚽ Dimitar Berbatov dự đoán: 1-3 ⚽

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram