Logo tin tức JBO Việt Nam
Ngoại Hạng Anh: Burnley vs Man Utd

Dimitar Berbatov Dự Đoán Tỉ Số: Burnley vs MU

September 20, 2023

🏆 Ngoại Hạng Anh: Burnley vs Man Utd 🏆

📅 Ngày 24/9/2023, 2:00

💥 Burnley - Hàng công hoành tráng, nhưng hàng thủ lỏng lẻo

Burnley chỉ đá 4 trận sau 5 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh, do công việc sửa chữa trên sân nhà Luton bị trì hoãn, nhưng sau 4 trận họ đã để thủng lưới nhiều bàn nhất trong số 20 đội tại giải đấu.

Mùa giải trước, Kompany đã dẫn dắt đội bóng chinh phục giải vô địch bóng đá Anh, bằng hàng tấn công hủy diệt. Burnley tạo lợi thế cực lớn từ rất sớm để thành công, nhưng ở Premier League có vẻ lại là câu chuyện khác nếu cứ tiếp tục chơi lối bóng đá tấn công.

Với đội hình hiện tại của Burnley, hàng công hoành tráng nhưng hàng thủ luôn để thủng lưới nhiều hơn số bàn thắng mà tiền đạo ghi được. Để một đội thăng hạng có thể đứng vững thì chất lượng phòng ngự phải được coi trọng.

💥 Man Utd - Ảnh hưởng không nhỏ đối với với bàn thua trước đó!

Trong chuyên mục tuần trước, tôi thậm chí còn đoán được tỷ số trận thua 1-3 của United trước Brighton, đó là một trận thua toàn diện của Quỷ đỏ. Bàn thắng của tân binh Hojlund không được phép trên sân, điều này dường như đã ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ United.

Dù McTominay được bố trí ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng hàng thủ Quỷ đỏ vẫn thủng lưới trước hàng công cực kỳ hiệu quả của Brighton. Và tất nhiên, với 3 bàn thắng được ghi trong 8 cú sút trúng khung thành. Thủ môn Onana cần phải điểm lại một số pha cứu thua mà mình đã thực hiện.

Sancho và Antony vẫn chưa thi đấu vì những lý do riêng, có vẻ như United không còn nhiều cơ hội để cơ động dưới hai mặt trận, vì vậy hãy hy vọng rằng họ có thể làm tốt nhiệm vụ phòng ngự trong trận đấu này, và “Đừng để đối thủ phá cửa 5 hiệp liên tiếp”

Burnley có khả năng ghi bàn rất mạnh trên sân nhà, việc Man U làm khách trước Burnley sau Bayern sẽ là thử thách không nhỏ nên mong đợi đôi bên sẽ có cơ hội ghi bàn.

⚽ Tỷ số dự đoán: 2-3

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram