Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Singapore vs Việt Nam

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU Singapore vs Việt Nam

September 9, 2023

“Đánh bại U23 Singapore chắc chắn là mục tiêu của chủ nhà U23 Việt Nam, dù họ đang hướng tới ngôi đầu bảng hay đứng thứ 2 trong nhóm 4 đội có thành tích tốt nhất. Khi trình độ bóng đá chung tăng cao, Việt Nam và Singapore nắm lợi thế rất lớn ở giải đấu này. dành cho các đội đại diện ở mọi lứa tuổi, với việc Việt Nam đã giành chức vô địch U23 Đông Nam Á năm ngoái với tỷ số 7-0 ở vòng bảng, dẫn đến việc Liên đoàn bóng đá Singapore (SFA) từ chối cử đội tham dự giải đấu năm nay, điều này có phần hơi đáng lo ngại. phản ánh khoảng cách rất lớn về mức độ cạnh tranh hiện tại của hai bên.

U23 Singapore bắt đầu tập luyện ở Thái Lan từ ngày 23/8, trong đó có trận khởi động với U23 Thái Lan và kết thúc với thất bại 0-2. Sau hai tuần chuẩn bị, huấn luyện viên Nazri Nasir đã loại Umayr Sujuandy và Elijah Lim khỏi đội hình 25 thành viên ban đầu của Cubs để chốt đội hình 23 thành viên cho vòng loại năm nay. Thái độ và tinh thần của toàn đội đã được nhấn mạnh trong nhiều cuộc phỏng vấn với huấn luyện viên và các cầu thủ, và rõ ràng là đội đang tìm cách xây dựng lại sự tự tin của các cầu thủ trẻ thông qua giải đấu này, vì vậy không thể nghi ngờ về động lực mà họ mong đợi ở giải đấu này. giải đấu.

U23 Singapore không đủ sức để thi đấu ở bảng và được kỳ vọng sẽ giữ được khoảng cách giữa hai bên cách nhau 2 bàn là thành công lớn.

Tỷ số dự kiến: 2-0"

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram