Logo tin tức JBO Việt Nam
DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU MARSEILLE vs BREST

DIMITAR BERBATOV DỰ ĐOÁN TỈ SỐ VỀ TRẬN ĐẤU MARSEILLE vs BREST

August 24, 2023

Marseille đã bắt đầu mùa giải không thực sự tốt sau khi thay đổi HLV

Họ đã bị loại bởi Panathinaikos sau loạt sút luân lưu ở vòng play-off Champions League, và sau đó gần như bị đảo ngược trong vòng hai của giải đấu sau khi một cầu thủ của đội Metz bị đuổi khỏi sân, tỉ số cuối cùng 2-2 là một cú cứu tốt, nhưng tổng tỉ số tiết lộ rằng hàng phòng ngự của đội vẫn còn nhiều vấn đề.
Hai trận đấu Champions League và hai trận đấu giải đấu, mùa giải mới của Marseille đã phải nhận bàn thua ở mỗi trận, việc Tudor ra đi dường như đã đánh cắp đi khả năng phòng ngự vững chắc của Marseille mùa trước, tấn công của Marseille mạnh mẽ hơn sau khi Marcelino tiếp quản, nhưng áp lực tấn công tổng thể cũng đã tạo cơ hội phản công cho đối thủ. May mắn thay, những tân binh Aubameyang, Ndiaye và Vitor Oliveira đã phát triển sự hiểu biết tác động với nhau, và việc hỗ trợ lẫn nhau trong việc ghi bàn có thể là một khởi đầu tốt cho Marseille.

Một vài tin tức về Brest trước mùa giải mới

Ít người nghĩ rằng Brest, đội xếp thứ 14 tại Ligue 1 mùa trước, sẽ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Ligue 1 với hai chiến thắng. Do hạn chế nguồn vốn chuyển nhượng, Brest không thực hiện bất kỳ sự gia cố lớn nào cho mùa giải này, chỉ tái ký hợp đồng với tiền đạo Martin Satriano từ Inter Milan, người chỉ ghi được 2 bàn trong 23 lần ra sân ở giải đấu Ligue 1 trong thời gian cho mượn tại Empoli mùa trước, và chưa ghi bàn trong hai lần ra sân ở mùa này.
Vị trí thứ hai bất ngờ của đội trong Ligue 1 là nhờ số 10 Romain Del Castillo, người đã ghi ba bàn và kiến tạo trong hai vòng đấu, có thể coi như là sự nâng chất lượng tấn công của Brest bằng riêng mình.

Những lần đụng độ trước

Marseille đã thua Brest với tỷ số 1-2 tại sân nhà trong hai mùa giải gần đây, và với phong độ hiện tại của đối thủ, tôi tin rằng hai đội, có nhiều lỗ trong hàng phòng ngự của mình, sẽ kết thúc cuộc thi với tỷ số đậm.

Tỉ số dự kiến: 3-1

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram