Logo tin tức JBO Việt Nam
Diego Simeone Khẳng Định Joao Felix Có Cơ Hội Đá Chính Nếu Chứng Minh Bản Thân

Diego Simeone Khẳng Định Joao Felix Có Cơ Hội Đá Chính Nếu Chứng Minh Bản Thân

August 17, 2023

Diego Simeone, người dẫn dắt ban huấn luyện của đội bóng người Argentina, đã khẳng định rằng João Félix cần phải chứng minh khả năng của mình nhiều hơn nếu anh muốn có cơ hội thi đấu chính thức. Để thể hiện tài năng với vị trí mình mong muốn, ông đã nhấn mạnh rằng đối với anh, việc làm việc và thi đấu cùng nhau là điều quan trọng, và cầu thủ phải chứng minh rằng họ xứng đáng với điều đó.

Kế hoạch của Diego Simeone vẫn chưa bao gồm tên Joao Felix, cầu thủ 23 tuổi, vào đội hình chính.

Kế Hoạch Của Diego Simeone Vẫn Chưa Bao Gồm Tên Joao Felix, Cầu Thủ 23 Tuổi, Vào đội Hình Chính.

Tình trạng của cầu thủ trẻ này dưới áo đấu của Atletico Madrid vẫn chưa thay đổi, anh thường xuyên ngồi dự bị trong các trận đấu. Trước đó, anh thường bị HLV El Cholo Simeone đưa vào ghế dự bị và thậm chí có lúc HLV này giải thích rằng anh không xứng đáng để ra sân chính. Ngoài ra, một số hành vi không đúng mực từ phía Felix cũng đã trở thành vấn đề cần phải cải thiện ngay lập tức nếu muốn trở thành một phần của đội hình chính.

Tình hình của Joao Felix vẫn đang bị bao phủ bởi hàng loạt dấu hỏi giống như trước đây

Tình Hình Của Joao Felix Vẫn đang Bị Bao Phủ Bởi Hàng Loạt Dấu Hỏi Giống Như Trước đây.

Tương lai của anh trong màu áo Atletico Madrid có vẻ như không cố định khi anh tiếp tục phải ngồi dự bị dưới thời quản lý của HLV Diego Simeone. Ông Simeone mới đây đã xác nhận rằng ông không hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của cầu thủ và điều này đã khiến anh phải chia tay đội để tham gia Chelsea theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, có thể anh sẽ quay lại với Atletico Madrid và có cơ hội mới dưới sự dẫn dắt của HLV xuất sắc người Pháp, Metropolitano Metropolitano.

Trong quá khứ, tương lai của cầu thủ với biểu tượng gấu của Atletico có thể đã sáng sủa hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi chuyển đến thi đấu cùng đội bóng lớn ở Luân Đôn, với một hợp đồng cho mượn trước khi trở lại Wanda Metropolitano, có vẻ anh không còn cơ hội thực sự trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Hãy xem liệu Diego Simeone có thể thay đổi tình hình cho Joao Felix hay không. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là cầu thủ trẻ này phải thể hiện tinh thần sẵn sàng và quyết tâm mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram