Logo tin tức JBO Việt Nam
Diego Kochen - Thủ Môn Trẻ Vừa Ra Mắt Barcelona

Diego Kochen - Thủ Môn Trẻ Vừa Ra Mắt Barcelona

December 24, 2023

Diego Kochen, thủ môn tài năng 17 tuổi, đã có trận ra mắt đội 1 Barcelona trong trận giao hữu với Club America. Trận đấu giao hữu được diễn ra tại SVĐ Cotton Bowl, Dallas, Texas, Hoa Kỳ. Việc La Liga đang bước vào giai đoạn nghỉ Đông khiến trận đấu nhận được khá nhiều sự chú ý. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Club America.

Trận giao hữu giữa Club Ameria vs Barcelona

HLV Xavi Hernandez đã quyết định trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ. Trong đó có Diego Kochen. Thủ thành trẻ này được tung vào sân ở phút 62, thay thế cho Ander Astralaga.

Barcelona Vs Club Ameria

Barcelona đã có màn trình diễn khá tích cực với bàn thắng của Lamine Yamal và Marc Guiu. Nhưng nỗ lực này đã không đủ để đảo ngược tình thế trước Club America. Tại trận đấu, Julian Quinones của Club America đã ghi cú đúp cho Club America. Đồng thời Henry Martin, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, cũng đã góp công vào chiến thắng của đội bóng Mỹ.

Thủ môn trẻ người Mỹ tài năng - Diego Kochen

Về phía Diego Kochen, anh đã gia nhập Barcelona vào năm 2022. Thủ môn trẻ này được giới chuyên môn xem là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Mỹ. Hiện tại, thủ môn 17 tuổi này cũng đang đại diện cho đội tuyển U17 Hoa Kỳ.

Diego Kochen - Thủ Môn Trẻ Vừa Ra Mắt Barcelona

Việc anh có cơ hội ra sân và thi đấu cho đội 1 Barcelona không chỉ giúp anh tích lũy kinh nghiệm. Mà còn nhen nhóm hy vọng được góp mặt trong Đội Tuyển Quốc Gia Hoa Kỳ trong tương lai.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram