Logo tin tức JBO Việt Nam
Deft hoãn nghĩa vụ quân sự

Deft Xin Hoãn Nghĩa Vụ Quân Sự Để Đấu Tiếp Mùa Sau

November 19, 2023

Deft đã xin hoãn nghĩa vụ quân sự thêm một năm nữa để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp trong mùa giải 2024. Anh sẽ thực hiện nghĩa vụ quốc gia vào năm 2025.

Sau chức vô địch Chung kết Thế giới LMHT 2022, anh vẫn chưa có ý định giải nghệ. Mặc dù nhiều người hâm mộ nghĩ rằng anh nên nghỉ ngơi và dành thời gian cho những dự định cá nhân.

Deft Vô địch Cktg 2022

Mùa giải 2022 được xem là một thành công với anh khi đạt chức vô địch Thế giới. Nhưng mùa giải 2023 không như mong đợi khi anh chuyển đến đội Dplus KIA. Đội tuyển này đã có phong độ không ổn định trong cả mùa xuân và mùa hè của LCK. Họ bị loại ngay từ vòng đầu tiên của vòng playoffs. Tại CKTG 2023 mới đây, Dplus KIA cũng gặp khó khăn và bị loại từ vòng bảng.

Deft Hoãn Nghĩa Cụ Quân Sự

Với quyết định xin miễn nghĩa vụ quân sự. Deft có thêm một cơ hội để xây lại danh tiếng của mình trong mùa giải tiếp theo. Về tương lai, mặc dù có khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại với Dplus KIA. Nhưng tất cả vẫn còn phụ thuộc vào quyết định của đội. Có thể sẽ có những sự thay đổi có thể xảy ra trong thời gian sắp tới.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram