Logo tin tức JBO Việt Nam
Tuyển Anh

Declan Rice Lý Giải Phong Độ Kém Ổn Định Của Tuyển Anh

June 23, 2024

Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal, Declan Rice. Lý giải nguyên nhân khiến tuyển Anh chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Trong khi EURO 2024 đang diễn ra.

Mặc dù đã giành được 4 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên tại EURO 2024. Và đang trên đà giành vé vào vòng knock-out. Nhưng màn trình diễn của tuyển Anh trước Serbia và Đan Mạch lại không thực sự thuyết phục được người hâm mộ.

Tuyển Anh

Declan Rice phân tích tình hình tuyển Anh hiện tại

Declan Rice cho biết áp lực mong đợi vô địch giải đấu đang ảnh hưởng đến các cầu thủ. Anh khẳng định tất cả các thành viên trong đội đều khao khát chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 58 năm của Tam Sư. Nhưng chính điều này lại trở thành gánh nặng cho toàn đội.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí, tiền vệ Declan Rice cho biết: "Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều rất muốn làm rạng danh quốc gia. Chúng tôi khao khát chiến thắng, trở thành những thủ lĩnh. Ra sân và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho người hâm mộ.

"Đôi khi tôi cảm thấy như chúng tôi tự tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Trong khi có thể buông bỏ và tận hưởng trận đấu. Tôi nghĩ có lẽ áp lực từ bên ngoài cũng lớn hơn. Là do những gì các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện trong mùa giải vừa qua."

Rice nói thêm: "Nếu bạn nhìn vào số bàn thắng mà hàng công 4 người của chúng tôi (Kane, Jude Bellingham, Bukayo Saka và Phil Foden) ghi được trong năm nay. Con số đó đã vượt quá 100 bàn."

Tuyển Anh

Diễn biến tiếp theo cho tuyển Anh

Đội bóng của huấn luyện viên Gareth Southgate hy vọng sẽ khép lại vòng bảng. Bằng một chiến thắng thuyết phục trước Slovenia vào thứ Ba tới.

Đọc thêm tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram