Logo tin tức JBO Việt Nam
De Bruyne

De Bruyne Giúp Bỉ Thắng Trận Kỷ Niệm 100 Lần Khoác Áo ĐTQG

June 6, 2024

Kevin De Bruyne đã ghi bàn. Đánh dấu lần thứ 100 khoác áo đội tuyển Bỉ. Đồng thời đưa đội tuyển quốc gia của mình giành chiến thắng 2-0. Trước Montenegro ở Brussels trong trận giao hữu đầu tiên trước thềm Euro 2024. 

De Bruyne ghi bàn ở trận kỷ niệm 100 lần khoác áo ĐT Bỉ

Đội trưởng Bỉ thực hiện cú sút xa một phút trước giờ nghỉ giải lao. Giúp đội bóng của mình vượt lên dẫn trước. De Bruyne và đồng đội đã gây sức ép lớn lên phần sân của Montenegro trong trận giao hữu.

De Bruyne

Thủ thành Matija Sarkic rất vất vả để cản phá một đợt tấn công tốc độ nhanh của đội tuyển Bỉ. Trong gần như cả hiệp đấu. Anh ấy đã có một loạt pha cứu thua đáng chú ý. Đặc biệt từ Yannick Carrasco.

Thực tế, Yannick Carrasco có 4 cơ hội rõ ràng để mở tỉ số. Nhưng lần nào cũng bị từ chối. Leandro Trossard thực hiện thành công quả phạt đền ở quả đá cuối cùng của trận đấu. Giúp nhân đôi tỷ số ở phút cuối.

Một đường chuyền ngược ở phút 44 đã buộc Sarkic phải ra khỏi vòng cấm để cố gắng phá bóng. Nhưng Lois Openda đã phạm lỗi để De Bruyne sút tung lưới từ xa. Đánh dấu trận đấu quan trọng của anh ấy.

Sarkic thực hiện một pha cản phá xuất sắc khác sau giờ nghỉ. Cú sút chệch hướng của cầu thủ mới ra mắt người Bỉ. Maxim De Cuyper tưởng chừng như đang đi vào góc tường nhưng anh ấy đã đưa tay đẩy bóng đi chệch cột dọc.

Bỉ chơi áp đảo và giành chiến thắng trước Montenegro

Montenegro có thể có được bàn gỡ hòa trong giờ nghỉ. Nhờ công của Milutin Osmajic. Tuy nhiên, nỗ lực của Osmajic ở phút bù giờ đã bị thủ môn Koen Casteels của Bỉ cản phá.

De Bruyne

Montenegro lẽ ra giữ tỷ số bằng một pha tấn công đáng nể. Nhưng gặp phải sự cố muộn màng khi Milos Brnovic bị đuổi khỏi sân ở phút thi đấu thứ 88. Trước khi phải nhận thêm một bàn thua nữa. 

De Bruyne rời sân sau hiệp một của trận giao hữu. Điều này là cần thiết khi đội tuyển Bỉ thực hiện những thay đổi. Trong nỗ lực cố gắng cho càng nhiều cầu thủ nghỉ thi đấu càng tốt. Trước trận đấu đầu tiên tại Euro 2024.

Họ sẽ có trận giao hữu khởi động thứ 2 với Luxembourg tại Brussels. Trước khi đến Đức vào tuần tới. Trận mở màn Euro 2024 của Bỉ là cuộc đụng độ bảng E với Slovakia tại Frankfurt. Đội tuyển Bỉ còn gặp Romania và Ukraine.

Cập nhật tin tức hot nhất các trận đấu vòng bảng EURO 2024 tại đây!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram