Logo tin tức JBO Việt Nam
Davies Liệu Có Phù Hợp Với Real Madrid Hiện Tại?

Davies Liệu Có Phù Hợp Với Real Madrid Hiện Tại?

December 26, 2023

Alphonso Davies của Bayern Munich đang được đồn đoán là một mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid để gia cố vị trí hậu vệ trái.

Hậu vệ trái hiện tại của Real Madrid bao gồm Ferland Mendy và Fran Garcia. Mendy vẫn giữ được phong độ thi đấu tốt. Nhưng cầu thủ này lại gặp nhiều vấn đề về chấn thương trong thời gian gần đây. Còn Fran Garcia là một cầu thủ trẻ được mang về từ Rayo Vallecano. Anh cũng đã thể hiện khả năng tốt cả về tấn công và phòng ngự.

Davies Bayern Munich

Alphonso Davies và Real Madrid?

Alphonso Davies được đánh giá cao với tốc độ, kỹ thuật và khả năng tấn công. Mặc dù anh đã nói chuyện với David Alaba về khả năng chuyển đến Real Madrid. Nhưng Davies cũng không hoàn toàn đóng cửa cánh cửa với Bayern Munich. Đặc biệt nếu Bayern đưa ra một thỏa thuận mới với mức lương cao. Davies sẽ hết hợp đồng Bayern vào tháng 5 năm 2025 và có vẻ như đội bóng cũng đang cố giữ chân chân sút này

Nếu Real Madrid đồng ý chi trả số tiền lớn để chiêu mộ Davies thì liệu anh có hài lòng với mức đãi ngộ tại Real Madrid hay không. Dù Mendy và Garcia là lựa chọn không tồi dành cho họ hiện tại. Nhưng Davies vẫn được xem là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Đặc biệt với khả năng tấn công và tốc độ của anh.

Davies Liệu Có Phù Hợp Với Real Madrid Hiện Tại?

Tóm lại, việc chiêu mộ Alphonso Davies có thể là một bước ngoặt tích cực cho Real Madrid. Nhưng họ cũng cần xem xét kỹ lưỡng với các lựa chọn hiện tại và khả năng chi trả chi phí.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram