Logo tin tức JBO Việt Nam
Dota2-ทีมไทย

Đáng tiếc là sau Dota2, đội tuyển Thái Lan đã không có cơ hội lội ngược dòng sau khi bị phạt ngay từ trận đầu tiên.

July 17, 2023

Dota2-ทีมไทย

Đây được coi là một tin rất xấu đối với đội Dota2 Thái Lan. Khi có thông tin cho rằng họ vừa bị loại ở vòng loại Asian Games 2023 phải đo ván từng khu vực trước khi bước vào đấu trường lớn thực sự. Do vấn đề thay đổi danh sách những tuyển thủ tham gia chương trình diễn ra ngay trước trận đấu. Khiến ban tổ chức cuộc thi ngay lập tức quyết định điều chỉnh đội Thái thua. Sự việc này nảy sinh kéo theo nhiều rắc rối liên tục xảy đến.

Dota2 bị loại, đội tuyển Thái Lan gặp vấn đề về danh sách tuyển thủ thi đấu.

Theo dòng các sự kiện diễn ra trong Road to Asian Games 2023 ở Trung Quốc trong vài tháng tới. Nó không phải là một khởi đầu đẹp cho đội Thái. Do đó, các bên quan tâm vẫn luôn theo dõi để liên tục cập nhật tình hình sẽ diễn ra như thế nào. Bởi hiện tại chưa có sự rõ ràng gì nhưng ai cũng mong rằng mình sẽ không bị tước quyền thi đấu chính thức trong cả giải đấu này. Hiện tại, họ chỉ còn chờ quyết định chính thức từ ban tổ chức giải đấu.

Sự việc xảy ra khi 3 tuyển thủ chính của đội không thi đấu.

Đối với các sự kiện xảy ra từ 3 kỳ thủ trong đội hình chính Talon Esports, hiện đang có vấn đề nan giải về thời gian thi đấu. Kết quả là đội tuyển Thái đã phải quyết định thay đổi kỳ thủ ngay lập tức. Ban đầu là 23savage, Q và Jabz, nhưng do chương trình xen kẽ với TI12, và thêm một sự kiện lớn sẽ diễn ra vào tháng 10 này dẫn đến lập tức có quyết định thay đổi danh sách tuyển thủ thi đấu.

Dota2-ทีมไทย

Vốn dĩ, trận đầu tiên đội tuyển Thái sẽ mở màn với đội tuyển Philippines.

Bắt đầu với trận đầu tiên của Road Asian Games 2023 khu vực Đông Nam Á, họ sẽ phải đấu với ĐTQG Philippines vào ngày 12/7. Nhưng sau khi nộp danh sách không lâu, ông tuyên bố đội tuyển quốc gia Thái Lan đã bị hủy bỏ quyền thi đấu. Vì danh sách tuyển thủ thi đấu thay đổi đột ngột dẫn đến bây giờ tất cả các bên đang xem các ý kiến từ ủy ban rằng liệu họ có cho họ vào sân lần nữa hay không?

Vẫn chưa có hồi kết.

Lúc này, tình thế của ĐTQG Thái Lan đang rất không chắc chắn. Bởi vì không một ai có thể đoán được rằng tất cả các sự kiện sẽ kết thúc một cách nhanh chóng. Mà tất cả các bên đang kỳ vọng rằng tình hình của đội sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt hơn cùng với việc họ đường hoàng trở lại cuộc thi chính thức một lần nữa. Nhưng cho đến nay vẫn chưa có thêm báo cáo nào về thời hạn chờ đợi của họ.

Đội tuyển Thái vẫn đang chờ thông tin từ ban tổ chức đối với những trận đấu đã được xếp lịch ở Dota2

Đối với tình hình của đội tuyển quốc gia Dota 2 Thái Lan hiện tại, đội hình mới nhất tại giải lần này có sự góp mặt của Anucha Jirawong, Worawit Mekchai, Natthphon Ouanphakdee, Anurat Praianun, Nuengnara Teeramahanon và Poomipat Trisiripanit, nhưng phải chờ xem liệu đội Thái có cơ hội thi đấu tiếp hay không. Với quyết định đột ngột thay đổi danh sách tuyển thủ tại giải đấu lần này, đây được xem là một bài học quan trọng cho đội tuyển quốc gia.

Nguồn: https://www.oneesports.co.th/dota-2/dota2-road-to-asian-games/

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram