Logo tin tức JBO Việt Nam

Giới Truyền Thông Đưa Tin Damian Lillard Sớm Có Đội Mới

September 28, 2023

Các phương tiện truyền thông đưa tin về tương lai của cầu thủ 33 tuổi Damian Lillard, người sẽ chia tay Portland Trail Blazers. Nói rằng anh ấy sắp hoàn thành đi đến kết luận, đội tiếp theo mà anh ấy sẽ làm việc. Anh ấy sẽ thuộc đội nào? Sau khi vấn đề này đã bị dang dở trong nhiều năm. Và câu hỏi đặt ra là kế hoạch hiện tại của anh ấy là gì? Tuy nhiên, giới truyền thông tiết lộ rằng anh hiện đang xem xét những lời đề nghị từ các đội mà anh quan tâm nhất. Cộng với việc chờ đợi quyết định của đội anh ấy, về việc họ muốn giao anh ấy cho đội nào tiếp theo.

Tương lai của Damian Lillard sẽ rất thú vị

Nếu quay ngược về quá khứ, sự nghiệp của hậu vệ 33 tuổi ở NBA luôn đầy rẫy những bấp bênh. Và tin tức thường xuyên xuất hiện rằng anh ấy chắc chắn đã sẵn sàng cùng đội tiến về phía trước. Bởi điều anh mong muốn nhất chính là những cơ hội mới và nhiều thử thách hơn nữa. Sau khi làm việc với đội ngũ hiện tại trong một thời gian dài. Đã đến lúc anh ấy phải chính thức trải nghiệm điều gì đó mới mẻ.

Hiện tại, anh sắp chia tay Portland

Hiện anh đang đếm ngược từng ngày để có thể chính thức làm việc cùng đội. Và dự kiến ​​mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn. Ngay sau khi các giám đốc điều hành của Portland đi đến kết luận với các đội khác nhau đã gửi đề nghị. Và xác nhận rằng họ thực sự quan tâm đến việc tuyển dụng anh ta để chính thức tăng viện cho quân đội, lời đề nghị được đưa ra được cho là cũng thú vị không kém. Kết quả là tương lai của anh vẫn đầy bấp bênh, kéo dài cho đến tận bây giờ.

Gần đây, có thông tin cho rằng các giám đốc điều hành của Raptors đang tích cực thúc đẩy vấn đề này

Mới đây có thông tin cho rằng Toronto Raptors mới là đội đặt nhiều hy vọng nhất vào vấn đề này. Bởi vì đây là đội bóng đang tiếp tục tiến lên và đàm phán với Portland nên tin tưởng rằng họ sẽ hoàn tất thương vụ cầu thủ này và tăng cường quân đội mà không gặp nhiều khó khăn. Vì thái độ của người đại diện cho cầu thủ này nên khả năng rất cao là họ sẵn sàng ký hợp đồng mua bán cầu thủ với mình.

Đối với công việc của mình, anh luôn được coi là đáng tin cậy

Damian-lillard-2

Về mặt này, nếu nói về công việc của người bảo vệ 33 tuổi này, anh được đánh giá là người có công việc xuất sắc. Và công việc luôn diễn ra tốt đẹp. mà chưa bao giờ làm ai phải thất vọng trước đây. Do đó, người ta tin rằng lời đề nghị mà anh ấy sẽ nhận được từ đội bóng mới trong mùa giải tới có thể lên tới 45,6 triệu USD. Kèm theo một hợp đồng có thời hạn ít nhất hai năm nữa. Hy vọng rằng anh ấy sẽ nhận được ưu đãi như vậy, từ một hợp đồng chính thức.

Hãy cùng chờ xem liệu Damian Lillard có chọn đội bóng gắn bó với mình nhất hay không

Tuy nhiên, chúng ta phải chờ xem cuối cùng Damian Lillard sẽ có cơ hội chính thức làm việc cùng đội nào. Bởi vì anh hiện là lựa chọn chính của nhiều đội hàng đầu, dẫn đầu là Chicago Bulls, Philadelphia 76ers, Milwaukee Bucks và Orlando Magic. Cùng với mỗi đội, vẫn đang chờ xem khi nào cuộc đàm phán giữa Portland và Raptors, ai sẽ chùn bước.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram